Thực hư hoa hậu Nông Thúy Hằng tốt nghiệp đại học thần tốc

Hình ảnh Nông Thúy Hằng trong trang phục cử nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, ngơ ngác.

Giữa tháng 7/2022, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng - thẳng thắn tiết lộ chưa tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân kèm lý do, dù cho cô đã 23 tuổi.

Nông Thúy Hằng bày tỏ: "Lý do tôi chưa tốt nghiệp là vì chưa đủ chứng chỉ tin học. Khoa tôi theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân yêu cầu chứng chỉ tin học và chứng chỉ tiếng Anh.

Tôi đã đủ chứng chỉ tiếng Anh, nhưng vẫn chưa có chứng chỉ chương trình tin học quốc tế. Và tôi vẫn đang học, trau dồi để hoàn thành chứng chỉ tin học quốc tế, để có thể tốt nghiệp ra trường".

Thực hư hoa hậu Nông Thúy Hằng tốt nghiệp đại học thần tốc-1


Nông Thúy Hằng nói lý do chưa tốt nghiệp đại học (Nguồn: Tiin.vn).

Cho tới sáng 7/8, MXH bất ngờ xuất hiện bài đăng chúc mừng Nông Thúy Hằng chính thức tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đáng chú ý, bài đăng còn đính kèm hình ảnh chân dài dân tộc Tày bên phụ huynh trong bộ trang phục cử nhân.

Thực hư hoa hậu Nông Thúy Hằng tốt nghiệp đại học thần tốc-2
Bài đăng chúc mừng Nông Thúy Hằng đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân.

Thông tin Nông Thúy Hằng tốt nghiệp Đại học khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, hoang mang. Bởi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 chỉ mới công khai chuyện chưa tốt nghiệp do thiếu chứng chỉ tin học chưa đầy 1 tháng.

Một số cũng cho rằng Nông Thúy Hằng đang bận rộn với lịch trình dày đặc sau đăng quang, nên việc tốt nghiệp thời gian này cũng là điều không khả thi.

Tuy nhiên, khi câu chuyện đang gây xôn xao, một số netizens đã phát hiện hình ảnh này thực chất chỉ là ảnh cũ, và được chính Nông Thúy Hằng đăng tải vào tháng 12/2020.

Đây có thể chỉ là hình ảnh chụp kỷ yếu cùng lớp Đại học của người đẹp mà thôi. Thông tin Nông Thúy Hằng tốt nghiệp thần tốc là không chính xác.

Thực hư hoa hậu Nông Thúy Hằng tốt nghiệp đại học thần tốc-3
Hình ảnh thực chất đã được người đẹp Tày đăng vào tháng 12/2020 trên trang cá nhân.

Thực hư hoa hậu Nông Thúy Hằng tốt nghiệp đại học thần tốc-4
Vì vậy, thông tin cô vừa tốt nghiệp đại học là không đúng.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, tại Hà Giang. Cô được biết đến rộng rãi sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Trước đó, người đẹp dân tộc Tày từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020, song bị loại sớm.

Ngay sau khi đăng quang, Nông Thúy Hằng liên tục bị thị phi bủa vây. Dù đã lên tiếng phân trần, song hình ảnh của cô ít nhiều bị ảnh hưởng trong mắt công chúng.

Thực hư hoa hậu Nông Thúy Hằng tốt nghiệp đại học thần tốc-5Thực hư hoa hậu Nông Thúy Hằng tốt nghiệp đại học thần tốc-6Thực hư hoa hậu Nông Thúy Hằng tốt nghiệp đại học thần tốc-7

Roger
Theo Vietnamnet


Nông Thúy Hằng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao