Thực hư Hoàng Thùy Linh đã bí mật ăn hỏi với Đen Vâu

Tin đồn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu tổ chức ăn hỏi một tháng trước đang phủ sóng mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức ăn hỏi, thời gian là một tháng trước, tại quê hương đàng gái.

Thông tin "sốt dẻo" này lập tức thu hút sự quan tâm từ dư luận, bởi trước đó Hoàng Thùy Linh và rapper đình đám chưa một lần lộ "hint" ái tình.

Thực hư Hoàng Thùy Linh đã bí mật ăn hỏi với Đen Vâu-1
Đen Vâu từng góp mặt trong một sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh.

Trước tin đồn lan rộng, chúng tôi đã liên hệ với phía Hoàng Thùy Linh để tìm hiểu thực hư. Nữ ca sĩ chưa trực tiếp đưa ra phản hồi, còn quản lý truyền thông của cô nói "không biết gì vì đó là chuyện cá nhân".

Cộng sự thân cận khác của Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên Vietnamnet: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Một thành viên trong "gia đình văn hóa" đình đám Vbiz, nơi Hoàng Thùy Linh là một thành viên thân thiết, chia sẻ với chúng tôi thông tin lan truyền là không đúng. Theo người này, rất có thể đây là chiêu tương tác của nhãn hàng đang có dự án hợp tác với một trong hai nhân vật chính.

Chúng tôi cũng đang liên lạc với phía rapper Đen Vâu để tìm hiểu tin đồn bí mật ăn hỏi với giọng ca họ Hoàng.

Bảo - Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-hoang-thuy-linh-da-bi-mat-an-hoi-voi-den-vau-n-333701.html

Đen Vâu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất