Thực hư Hương Giang bị 'xóa sổ' trên poster Hoa hậu Việt Nam

Dân mạng đang truyền tai thông tin Hương Giang bị xóa tên khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn. Sự thật là thế nào?

Ngày 31/10, fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 thông báo dàn ca sĩ tham gia biểu diễn trong các phần thi phụ của cuộc thi. Ngoài những cái tên đình đám như Quang Lê, Issac, Minh Hằng, Chi Pu..., Hương Giang - ngôi sao đang vướng nhiều thị phi trên mạng xã hội - cũng góp mặt. 

Ngay sau đó, cộng đồng anti Hương Giang tấn công fanpage Hoa hậu Việt Nam, yêu cầu BTC loại cô khỏi dàn khách mời biểu diễn vì không đủ tư cách, hashtag #tẩychayHươngGiang xuất hiện ngập tràn. 

Thực hư Hương Giang bị xóa sổ trên poster Hoa hậu Việt Nam-1
Anti-fan yêu cầu BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 loại Hương Giang khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn.

Trước tình hình căng thẳng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện BTC - lên tiếng bàn luận. Theo lời lẽ của tổng đạo diễn, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ không vì anti-fan mà loại Hương Giang khỏi dàn nghệ sĩ.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hương Giang đã bị "xóa sổ" khỏi dàn sao trình diễn. Cụ thể, một tài khoản mạng cho biết, sau khi anti-fan quyết "nói không" với tất cả chương trình có sự tham gia của người đẹp chuyển giới, BTC Hoa hậu Việt Nam đã âm thầm xóa ảnh Hương Giang ra khỏi poster.

Không những thế, tài khoản này còn đăng poster không có mặt Hương Giang để chứng minh tin đồn trên là sự thật. Thông tin được đăng tải trên một diễn đàn showbiz, khiến hàng ngàn khán giả hoang mang.

Thực hư Hương Giang bị xóa sổ trên poster Hoa hậu Việt Nam-2
Tấm ảnh khiến cư dân mạng cho rằng Hương Giang đã chính thức bị xóa khỏi danh sách ca sĩ khách mời.

Song sự thật không phải như những gì dân mạng đang đồn đại. Hương Giang vẫn không bị gạch tên khỏi danh sách khách mời. Theo đó, hình ảnh tài khoản này đăng tải thực chất là poster đêm diễn Người đẹp thời trang, diễn ra vào ngày 10/11.

Còn đêm diễn có sự tham gia của Hương Giang mang chủ đề "Vũng Tàu - Điểm đến thần tiên", diễn ra vào ngày 12/11. 2 buổi biểu diễn này có điểm chung là nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng dàn khách mời mỗi đêm là khác nhau.

Và cho đến thời điểm hiện tại, BTC vẫn chưa có sự thay đổi nào về nghệ sĩ biểu diễn. 

Thực hư Hương Giang bị xóa sổ trên poster Hoa hậu Việt Nam-3
Thực chất, đây chỉ là poster cho đêm diễn "Người đẹp thời trang" diễn ra vào 10/11.

Thực hư Hương Giang bị xóa sổ trên poster Hoa hậu Việt Nam-4
Đêm diễn của Hương Giang cũng nằm trong chuỗi sự kiện, nhưng tổ chức vào ngày 12/11.

Thời gian gần đây, Hương Giang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Ngoài group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" với hơn 110.000 thành viên, trên các diễn đàn mạng, anti-fan cũng hô hào mọi người tẩy chay nữ ca sĩ.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc cô chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của nàng hậu trên truyền thông, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt anti-fan.

Dù lên tiếng tuyên bố nhờ tới pháp luật can thiệp tới cùng, nhưng cộng đồng anti-fan dường như không mấy bận tâm đến cảnh cáo của nàng hậu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-huong-giang-bi-xoa-so-tren-poster-hoa-hau-viet-nam-n-240795.html

Hoa hậu Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao