Thực hư Lâm Chí Dĩnh bó bột toàn mặt, phải ăn bằng mũi

Thông tin Lâm Chí Dĩnh không thể trở lại dáng vẻ trước đây khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng.

Đã hơn 2 tháng kể từ khi Lâm Chí Dĩnh bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cụ thể, vào ngày 23/7, tài tử và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan.

Anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

Thực hư Lâm Chí Dĩnh bó bột toàn mặt, phải ăn bằng mũi-1

Sao phim Thiên Long Bát Bộ đã trải qua 3 ca phẫu thuật lớn liên quan đến xương bả vai và xương ức. Ngày 23/8, anh được xuất viện về nhà để điều trị. 

Nhưng đến chiều ngày 10/10, một số phương tiện truyền thông đã tung ra đoạn video đưa tin về chấn thương của Lâm Chí Dĩnh, với tiêu đề: "Tin buồn! Lâm Chí Dĩnh không thể trở lại dáng vẻ trước đây, hiện tại chỉ có thể ăn qua đường mũi".

Thực hư Lâm Chí Dĩnh bó bột toàn mặt, phải ăn bằng mũi-2

Trong video nói rõ Lâm Chí Dĩnh đã thành công ca phẫu thuật tái tạo khuôn mặt 3D, song phải đối mặt với vấn đề ăn uống. Vì khuôn mặt của nam diễn viên bị gãy nhiều chỗ, xương hàm bị biến dạng nên anh không thể cử động chứ đừng nói đến việc nhai thức ăn. Vì lẽ đó, anh chỉ có thể tiếp nhận thức ăn qua đường mũi.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ lo lắng cho tình hình sức khỏe của ngôi sao họ Lâm.

Đến tối 11/10, Trần Nhược Nghi - bà xã của Lâm Chí Dĩnh - tham dự lễ cưới của con gái nam MC Hồ Qua. Đây cũng là hoạt động công khai đầu tiên của cô sau khi ông xã gặp tai nạn.

Thực hư Lâm Chí Dĩnh bó bột toàn mặt, phải ăn bằng mũi-3

Có thể thấy, Trần Nhược Nghi sụt cân trông thấy vì bận rộn chăm chồng và 3 con trai. Khi được hỏi về tình hình của Lâm Chí Dĩnh, cô phủ nhận những tin đồn tiêu cực trên mạng và khẳng định ông xã đang hồi phục rất tốt. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và công chúng đã quan tâm.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Bạch Băng Băng đã chia sẻ về vết thương của Lâm Chí Dĩnh: "Đó chỉ là một vết khâu nhỏ, không bị tổn thương da hay biến dạng ngoại hình nghiêm trọng như suy đoán của mọi người".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-lam-chi-dinh-bo-bot-toan-mat-phai-an-bang-mui-n-323720.html

Sao Hoa Ngữ Trần Nhược Nghi Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất