Thực hư Lương Bằng Quang đưa Ngân 98 đi khám thai

Khi ảnh chụp lén lan truyền kéo theo nghi vấn khám thai, Ngân 98 mới đây chính thức lên tiếng.

Ngày 12/5, MXH lan truyền hình ảnh được cho là Lương Bằng Quang hộ tống Ngân 98 tới một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM.

Theo đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 ăn vận đơn giản, đứng ở cổng bệnh viện. Nam nhạc sĩ trao đổi với nhân viên y tế, trông giống như lấy số thứ tự để thăm khám.

Thực hư Lương Bằng Quang đưa Ngân 98 đi khám thai-1
Ngân 98 - Lương Bằng Quang xuất hiện ở một bệnh viện phụ sản.

Sau đó, cặp đôi thị phi tiếp tục di chuyển vào bên trong. Suốt thời gian có mặt ở bệnh viện, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đeo khẩu trang kín mít, dường như để tránh thu hút sự quan tâm của người xung quanh. 

Khi hình ảnh lan truyền, nhiều người nhận định cặp đôi đã có tin vui. Song cũng có ý kiến cho rằng Lương Bằng Quang - Ngân 98 tới bệnh viện, làm thủ tục và các giấy tờ liên quan để "xin giống" như phát ngôn về chuyện con cái trước đó.

Thực hư Lương Bằng Quang đưa Ngân 98 đi khám thai-2Thực hư Lương Bằng Quang đưa Ngân 98 đi khám thai-3
Cả hai đeo khẩu trang kín mít, được cho là tránh thu hút sự chú ý.

Cho tới chiều 13/5, Ngân 98 có phản hồi về hình ảnh trên. Bạn gái Lương Bằng Quang cho biết, cô tới bệnh viện để thăm bạn chứ không đi khám thai hay "xin giống" như dân mạng đồn đại.

"Dạ, ai quay lén em đi khám thai chi ác vậy? Em đi thăm bạn đẻ ở bệnh viện, chứ em còn đang góp tiền để qua Mỹ mua tinh trùng của sao Hollywood đây nè", Ngân 98 lên tiếng.

Thực hư Lương Bằng Quang đưa Ngân 98 đi khám thai-4
Ngân 98 khẳng định đi thăm bà đẻ chứ không phải đi khám thai hay "xin giống".

Lương Bằng Quang - Ngân 98 được biết đến là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt.

Đôi uyên ương công khai hẹn hò từ năm 2016, sau khi nam nhạc sĩ chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Họ dọn về sống chung ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa cưới hỏi, từng có thời gian chia tay song quay lại.

Sau 6 năm hẹn hò, cả hai bất ngờ thông báo sắp kết hôn.

Thực hư Lương Bằng Quang đưa Ngân 98 đi khám thai-5

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngân 98 cho biết Lương Bằng Quang liên tục giục sinh em bé nhưng cô chưa dám. Ngoài việc Lương Bằng Quang phải có kinh tế để lo cho con, Ngân 98 lo sợ con sinh ra sẽ giống nam nhạc sĩ lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ. 

"Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh, tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm.

Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?", Ngân 98 nói trên Thể Thao & Văn Hóa.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-luong-bang-quang-dua-ngan-98-den-vien-kham-thai-n-306284.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Showbiz Việt

Tin tức mới nhất