Thực hư 'Lương Bích Hữu phát tướng khó nhận ra vì bí mật mang thai'

Một video ghi lại cảnh Lương Bích Hữu đang biểu diễn trên một khấu đang được chia sẻ rộng rãi, kèm theo nhiều tin đồn.

Trên mạng xã hội TikTok, video ghi lại Lương Bích Hữu biểu diễn trên một sân khấu đang được chia sẻ và nhận về lượt tương tác “khủng”.

Ngoài lời khen về chất giọng nội lực, khoẻ khắn thì không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước diện mạo có phần "phát tướng", khó nhận ra của giọng ca “Cô gái Trung Hoa”.

Trong các bình luận, fan nhận định Lương Bích Hữu bị tăng cân mất kiểm soát. Thậm chí nhiều thành viên còn hoài nghi rằng nữ ca sĩ đang bí mật mang thai.

Thực hư Lương Bích Hữu phát tướng khó nhận ra vì bí mật mang thai-1
Vẻ ngoài gây chú ý của Lương Bích Hữu.

Trao đổi với chúng tôi, phía Lương Bích Hữu cho biết hiện nữ ca sĩ vẫn chạy show bình thường, tin đồn cô mang thai là sai sự thật.

“Video đó từ tháng 9 năm ngoái. Tôi không hiểu sao bây giờ nó lại hot trở lại, cùng những lời đồn đoán thất thiệt từ cư dân mạng”, đại diện Lương Bích Hữu nói.

Trước đó, Lương Bích Hữu cũng từng để lộ vòng 2 to bất thường. Nữ ca sĩ cho biết, có khoảng thời gian cô bị bệnh nên được gia đình bồi bổ, chính điều này đã dẫn đến việc tăng cân. Giọng ca sinh năm 1984 cũng tiết lộ đang trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước đây.

Thực hư Lương Bích Hữu phát tướng khó nhận ra vì bí mật mang thai-2
Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin đang mang thai.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984. Năm 2003, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình và vào vòng bán kết. Cô được biết đến khi tham gia nhóm nhạc nữ H.A.T năm 2004 cùng ba thành viên: Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Sau khi nhóm tan rã, cô theo con đường solo. Ngoài dòng nhạc trẻ, cô còn theo đuổi dòng dân ca.

Tháng 8/2022, Lương Bích Hữu “gây sốt” khi cất giọng qua ca khúc “Xem như em chẳng may” tại chương trình “Ca sĩ mặt nạ” ở vòng lộ diện khiến khán giả, ban cố vấn không ngừng reo hò.

Lương Bích Hữu từng có mối tình nhiều ồn ào với nhạc sĩ Khánh Đơn. Sau chia tay, ca sĩ có khoảng thời gian sang nước ngoài một mình sinh con. Từ đó, cô kín tiếng chuyện cá nhân.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thuc-hu-luong-bich-huu-phat-tuong-kho-nhan-ra-vi-bi-mat-mang-thai-a641596.html

Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao