Thực hư Lưu Đào ly hôn doanh nhân giàu có

Mỹ nhân "Thiên long bát bộ" cho biết cô và ông xã có cãi vã, nhưng không rạn nứt như những tin đồn gần đây.

Tháng 9 vừa qua, truyền thông Trung Quốc rộ tin đồn Vương Kha, ông xã của nữ diễn viên Lưu Đào tiếp tục làm ăn thua lỗ. Theo Sohu, doanh nhân họ Vương đầu tư vào Bitcoin và chịu thua lỗ tới 1,2 tỷ NDT (tương đương 4,1 nghìn tỷ đồng).

Điều này khiến cho Lưu Đào tiếp tục nai lưng làm việc trả nợ cho chồng, hôn nhân rạn nứt, đứng trước nguy cơ tan vỡ. 

Không lâu sau, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái: "Khi cảm thấy mình bất lực, bạn làm thế nào? Nên dừng lại? Nên trốn chạy? Hay sẽ làm gì?". Điều này càng khiến cho cư dân mạng nảy sinh nghi ngờ về cuộc hôn nhân. 

Thực hư Lưu Đào ly hôn doanh nhân giàu có-1

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, người đẹp Thiên long bát bộ đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn. Cô cho biết trong quan hệ vợ chồng, cả hai dù có xảy ra cãi vã nhưng vẫn tôn trọng, yêu thương đối phương.

"Gia đình tôi hiện không có vấn đề gì", Lưu Đào cho hay.

Dòng trạng thái gây hoang mang trước đây là cô viết gửi người cha đã khuất của mình. Bên cạnh đó, Lưu Đào cũng khẳng định không hề có chuyện chồng làm ăn thua lỗ hay phá sản.

Lưu Đào sinh năm 1978, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô gia nhập showbiz khi mới 15 tuổi và dần nổi tiếng qua các tác phẩm Hoàn Châu cách cách 3, Bạch Xà truyện, Thiên long bát bộ, Lang Gia Bảng, Hoan lạc tụng...

Thực hư Lưu Đào ly hôn doanh nhân giàu có-2
Lưu Đào và ông xã Vương Kha

Năm 2007, Lưu Đào kết hôn với Vương Kha, con trai của  tỷ phú Vương Thạch nắm trong tay khối tài sản khổng lồ. Cả hai đi đến hôn nhân chỉ sau 20 ngày quen biết và trở thành sự kiện chấn động thời điểm đó.

Lấy chồng đại gia, nữ diễn viên dần hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Tuy nhiên cuộc khủng hoảng kinh tế vào năm 2008 - 2009 đã khiến cho Vương Kha phá sản, ôm khoản nợ lên đến 400 triệu NDT (khoảng hơn 1.300 tỷ đồng). 

Vì chồng con, Lưu Đào quay trở lại với diễn xuất, nhận tất cả các vai diễn để kiếm tiền trả nợ cho chồng. Hiện tại, cô cùng ông xã đã chèo chống vượt qua mọi sóng gió, đồng thời có sự nghiệp ngày một phát triển.

Thực hư Lưu Đào ly hôn doanh nhân giàu có-3
Gia đình Lưu Đào hiện tại 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-luu-dao-ly-hon-doanh-nhan-giau-co-n-239509.html

Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao