Thực hư Mai Phương mất vé thi Miss World vì bản quyền đổi chủ

Khi tin đồn "mất bản quyền" râm ran, bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng làm rõ, trấn an người hâm mộ.

Gần đây, bản quyền Miss Universe Vietnam chính thức đổi chủ, không còn thuộc sở hữu của đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Điều này kéo theo không ít tin đồn liên quan đến một đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi hoa hậu quốc tế khác, do doanh nhân Phạm Kim Dung đứng đầu.

Theo những lời đồn đoán, bản quyền Miss World, Miss International... tại Việt Nam có thể có sự thay đổi, không còn thuộc sở hữu của bà Phạm Kim Dung.

Mai Phương cũng được cho là nguy cơ mất suất thi Miss World 2023 khi bản quyền đổi chủ, dù mùa giải mới đang đến rất gần.

Thực hư Mai Phương mất vé thi Miss World vì bản quyền đổi chủ-1
Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương và bà Phạm Kim Dung - người nắm giữ bản quyền Miss World tại Việt Nam.

Thực hư Mai Phương mất vé thi Miss World vì bản quyền đổi chủ-2
Mai Phương sẽ mất vé thi Miss World 2023 khi bản quyền đổi chủ?

Trước sự việc, bà Phạm Kim Dung đã chính thức lên tiếng, không để tin đồn lan xa hơn. Theo đó, mọi lời đồn lan truyền là thất thiệt, công ty của bà Dung vẫn đang làm việc với Tổ chức Miss World một cách chuyên nghiệp và lâu dài.

"Thay mặt công ty, tôi xin trân trọng gửi thông tin chính thức đến quý vị: Công ty đã, đang là đối tác trực tiếp, duy nhất của Miss World hiện tại, và lâu dài với hợp đồng đã ký kết giữa chúng tôi và Tổ chức Miss World.

Hiện nay có những thông tin sai sự thật được lan truyền trên mạng xã hội, nhằm mục đích câu view về việc thâu tóm của các Tổ chức khác, chúng tôi mất bản quyền Miss World Vietnam. Tôi xin được khẳng định đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch, bịa đặt.

Người hâm mộ sắc đẹp sẽ ủng hộ các thông tin chính thống, chính xác để góp phần làm trong sạch, văn minh nền văn hóa, giải trí nước nhà. Cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - sẽ vẫn diễn ra, chung kết vào tháng 7/2023.

Ngoài ra, các bản quyền khác công ty đang nắm giữ như Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental... vẫn lâu dài và thông có gì thay đổi. Xin kính báo để người hâm mộ an tâm", bà Phạm Kim Dung viết trên mạng xã hội.

Thực hư Mai Phương mất vé thi Miss World vì bản quyền đổi chủ-3
Mai Phương bên đương kim Miss World - Karolina Bielawska, người Ba Lan.

Trước đó không lâu, BTC Miss World - Hoa hậu Thế giới - đã chính thức công bố thời gian, địa điểm tổ chức mùa giải 2023.

Theo đó, Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 được đăng cai tổ chức tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), vào tháng 5 sắp tới.

Đại diện Việt Nam - hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - chỉ còn khoảng hơn 2 tháng chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-mai-phuong-mat-ve-thi-miss-world-vi-ban-quyen-doi-chu-n-337394.html

Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Miss World

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao