Thực hư Phương Thanh lấp lửng làng giải trí sắp đón 'biến' lớn

Phương Thanh quả quyết có biết được gì hơn mọi người cũng sẽ im lặng, tránh xảy ra tiêu cực ảnh hưởng tới kết quả vụ việc.

Sau 1 ngày gây hoang mang với lời kêu gọi "showbiz chuẩn bị tinh thần", Phương Thanh đã lên tiếng phân trần.

Trái ngược hoàn toàn với phán đoán của dân mạng liên quan tới bê bối đời tư giới nghệ sĩ, giọng ca 7X cho biết, status của cô chỉ là chia sẻ niềm vui vì... nhận được show vào tháng 1/2022, sau thời gian dài nghỉ dịch.

Nói về những thị phi đeo bám làng giải trí thời gian qua, Phương Thanh cho hay, drama showbiz thì ai cũng đã thấy trước mắt. Vì thế, cô có biết được gì hơn mọi người cũng sẽ im lặng, tránh xảy ra tiêu cực ảnh hưởng tới kết quả vụ việc. 

Thực hư Phương Thanh lấp lửng làng giải trí sắp đón biến lớn-1
Thực hư Phương Thanh lấp lửng làng giải trí sắp đón biến lớn-2
Phương Thanh phần về status gây hoang mang của mình, hóa ra cũng chẳng có gì sâu xa, chỉ là bày tỏ niềm vui khi showbiz dần "hồi sinh" sau thời gian dài ảnh hưởng vì dịch bệnh.

"Đối với Chanh cứ làm sai phải chịu tội, công bằng vậy đi cho khỏe. Đúng không cả nhà? Còn cá nhân ai bị dính vào drama để họ chứng minh. Cứ để Bộ Công an người ta xử lý, kết quả để các chú sẽ thông báo, không lẽ nguyên cái showbiz ngưng hoạt động theo cái drama luôn à.

Suy nghĩ một xíu là ra, ai làm người đó chịu, dân nghệ thuật là không bao giờ dừng bước, ngưng làm nghề, cho dù họ không ra sản phẩm. Cảm ơn mọi người", Phương Thanh cho hay.

Thực hư Phương Thanh lấp lửng làng giải trí sắp đón biến lớn-3
Phương Thanh nói thêm về ồn ào showbiz.

Thời gian gần đây, MXH dậy sóng trước loạt ồn ào liên quan đến giới nghệ sĩ, từ việc minh bạch từ thiện cho đến những ồn ào về đời tư.

Giữa thời điểm nóng, Phương Thanh có bài đăng lấp lửng khiến netizen "rối não".

Cụ thể, chiều 18/10, nữ ca sĩ viết trên Fanpage: "Showbiz chuẩn bị tinh thần, mọi người chuẩn bị tinh thần và cảm xúc nhé. Nghệ sĩ em cũng chuẩn bị thần lực, lên đèn, lên đồ, sáng trưng luôn".

Thực hư Phương Thanh lấp lửng làng giải trí sắp đón biến lớn-4Thực hư Phương Thanh lấp lửng làng giải trí sắp đón biến lớn-5
Chia sẻ gây xôn xao của Phương Thanh chiều qua.

Dưới bài viết, cô tiếp tục để lại lời ẩn ý: "Tất nhiên người làm nghệ thuật như Phương Thanh sẽ có những câu từ hơi cổ xưa và ẩn ý để cho người trong giới ngầm hiểu ý nhau...

Không nhất thiết phải thổ lộ hết cho nhân gian, có giải thích hết người ta không trong nghề cũng chẳng bao giờ hiểu được. Vậy nhé cả nhà, ai cũng có cái nghề của mình, ráng sống tốt. Ai cũng có cái nghiệp, ráng giữ cho sạch. Cái gì cũng phải có tâm mới thành... Ta gọi là sống phải thành tâm".

Câu từ lấp lửng của Phương Thanh vào thời điểm showbiz Việt đang rối ren vì ồn ào từ thiện khiến dư luận xôn xao, "chấm hóng".

Không ít dân mạng bán tín bán nghi cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý Vbiz chuẩn bị có "biến lớn" liên quan tới đời tư đồng nghiệp.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-phuong-thanh-lap-lung-vbiz-sap-co-bien-lon-do-bo-n-281795.html

Showbiz Việt Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao