Thực hư Thị đế TVB Lê Diệu Tường phải bán hàng rong

Lê Diệu Tường làm rõ việc phải bán hàng rong mưu sinh như tin đồn đang lan truyền.

Cách đây vài ngày, nhiều trang tin đăng tải hình ảnh nam diễn viên Hong Kong Lê Diệu Tường đàn hát tại quảng trường thành phố An Huy, Trung Quốc.

Vì đeo khẩu trang nên ít ai nhận ra đó là ngôi sao nổi tiếng.

Thực hư Thị đế TVB Lê Diệu Tường phải bán hàng rong-1

Nhiều tin đồn cho biết sự nghiệp Lê Diệu Tường xuống dốc, anh phải đi bán hàng rong để mưu sinh.

Đến tối 4/12, Thị đế TVB đã đăng tải một đoạn video ngắn trên mạng, phủ nhận việc bán hàng rong. Anh cho biết lúc đó đang đi du lịch, chỉ tình cờ đi ngang qua nên đã dừng lại để đánh một bài, không ngờ lại bị lan truyền tin đồn như vậy.

Sau đó, Lê Diệu Tường còn tái hiện lại cảnh đi bán hàng lề đường bằng việc mở một sạp bán khăn ngay trong video.

Thực hư Thị đế TVB Lê Diệu Tường phải bán hàng rong-2
Lê Diệu Tường giả vờ mở sạp bán đồ ngoài đường

Trong bức ảnh mới nhất đăng tải lên mạng xã hội, Lê Diệu Tường cũng hài hước viết: "Vừa đến Hàng Châu, xem có chỗ nào hợp ở quầy hàng rong để kiếm chút tiền sinh hoạt không".

Thực hư Thị đế TVB Lê Diệu Tường phải bán hàng rong-3

Không lâu trước đây, truyền thông Hong Kong còn đưa tin con trai Lê Diệu Tường hiện đang đi du học tại Mỹ. Cậu được bố mẹ vô cùng chiều chuộng, có tháng còn được bố cho 200.000 đô Hong Kong (hơn 500 triệu đồng) để tiêu vặt. 

Khi Lê Diệu Tường chuyển hướng phát triển sang đại lục, anh đã cùng vợ chuyển tới Quảng Đông định cư. Khi rảnh rỗi, nam tài tử sẽ đưa vợ đi du lịch khắp nơi. Chỉ trong tháng trước, anh đã đến Sơn Đông, An Huy, Chiết Giang, Thượng Hải và nhiều nơi khác.

Thực hư Thị đế TVB Lê Diệu Tường phải bán hàng rong-4

Nhìn vào tài khoản xã hội cá nhân của Lê Diệu Tường, tất cả đều là video quay khi đi du lịch cùng vợ. Có thể nói việc Lê Diệu Tường sa cơ, phải đi bán hàng rong chỉ là tin đồn thất thiệt. 

Lê Diệu Tường sinh năm 1964, đến nay đã gắn bó với nghiệp diễn được 34 năm. Ngôi sao kỳ cựu ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền của TVB vào năm 1986.

Thực hư Thị đế TVB Lê Diệu Tường phải bán hàng rong-5

Năm 2008, anh nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Mưu Dũng Kỳ Phùng II. Đến năm 2009, nhờ vai Sài Cửu trong phim Xứng Danh Tài Nữ, Lê Diệu Tường trở thành diễn viên đầu tiên trong lịch sử TVB nhận 3 giải thưởng trong 1 đêm, trong đó có giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị đế).

Sự nghiệp Lê Diệu Tường còn có nhiều vai diễn ấn tượng khác như Châu Bá Thông trong Anh Hùng Xạ Điêu hay Trư Bát Giới trong Tây Du Ký do TVB sản xuất...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-thi-de-tvb-le-dieu-tuong-phai-ban-hang-rong-n-287604.html

Lê Diệu Tường tvb

Tin tức mới nhất