Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Thực hư thông tin An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn trong khi vẫn còn dây dưa với người tình đồng giới

Theo nguồn tin của 2Sao, quan hệ giữa An Nguy và Alex ở thời điểm hiện tại không còn là tình yêu. Vì lẽ đó, tình cảm mà cô dành cho Kiều Minh Tuấn chỉ hướng về một đích.

Nhận lời trả lời phỏng vấn trên 2Sao.vn mới đây, Kiều Minh Tuấn - An Nguy lần đầu trải lòng về tin đồn yêu đương gây sốt mạng xã hội suốt một tháng qua. 

Phủ nhận nghi án "phim giả tình thật", hot Vlogger rơi nước mắt xác nhận yêu nam diễn viên họ Kiều và mối quan hệ này khiến bản thân nhiều lần phải day dứt. Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cảm nhận được tình yêu chân thành của An Nguy, đồng thời cũng xác nhận "đang yêu" cô.

Thực hư thông tin An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn trong khi vẫn còn dây dưa với người tình đồng giới-1
Phủ nhận dùng chiêu PR phim, Kiều Minh Tuấn và An Nguy xác nhận đang yêu.

Khi được hỏi "Đã bao giờ thấy mình có lỗi khi xen vào mối tình lâu năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng?", Vlogger nghẹn ngào: "Có chứ, tôi từng nói với anh Tuấn tôi thấy rất có lỗi và đó là lí do vì sao khi kết thúc phim, tôi quay lại Mỹ, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với anh Tuấn. Không phải một giây phút mà thực ra rất nhiều giây phút tôi dằn vặt mình như vậy...

Cho đến lúc này tôi vẫn chưa cởi bỏ được sự day dứt ấy. Trong tôi luôn mang nặng cảm giác mình đã làm sai, nhưng vì không thể trói được cảm xúc nên tôi đành để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên".

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh thừa nhận tình cảm dành cho Cát Phượng hiện tại chủ yếu là tình thương thay vì tình yêu. Chưa thể khẳng định một tương lai rõ ràng với An Nguy, tuy nhiên đã có lúc họ Kiều mường tượng ra viễn cảnh hai người chung sống hạnh phúc.  

"Tôi biết tình cảm An dành cho tôi là thật, tôi rất cảm động với những gì An đối với tôi, có thể nói là biết ơn vì An rất hiểu tôi.

Cũng có lúc tôi tưởng tượng đến tương lai 2 đứa sẽ sống cùng nhau hạnh phúc, có con cái rồi cùng nhau đi chơi. Tính tôi cứ hay thích tưởng tượng vậy đó, chỉ cần một chút sự việc thôi cũng có thể khiến tôi mơ mộng được rồi. Tất nhiên như tôi khẳng định, chuyện 'phim giả tình thật' này có hay không trở thành sự thật vẫn đang được xếp ở thì tương lai… Biết đâu…", nam diễn viên tâm tình. 

Thực hư thông tin An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn trong khi vẫn còn dây dưa với người tình đồng giới-2

Tuy nhiên ngay sau khi câu chuyện tình ái được chia sẻ, một bộ phận dư luận dành nhiều lời chì chiết cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Số khác lại nhân sự việc này mà bóc Vlogger... "bắt cá hai tay" dù đang say men tình với nam diễn viên họ Kiều. 

Theo đó, An Nguy được cho là vẫn còn duy trì mối quan hệ yêu đương với người tình đồng giới. Nhân vật được dân mạng nhắc tới là Alex - cô nàng tomboy và được biết đến với vai trò trợ lý đồng hành cùng An Nguy suốt nhiều năm qua. 

Thực hư thông tin An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn trong khi vẫn còn dây dưa với người tình đồng giới-3

Dù luôn xuất hiện như hình với bóng và dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, tuy nhiên cả hai chưa một lần xác nhận nghi án yêu đương. Tuy thế việc An Nguy từng tiết lộ giới tính đặc biệt, có cảm xúc với cả nam lẫn nữ năm 2014 đã khiến tin đồn yêu Alex được cho là sự thật. 

Liệu rằng Vlogger đình đám đến với Kiều Minh Tuấn trong khi mối quan hệ với Alex vẫn còn nhập nhằng như những lời đồn đoán?

Thực hư thông tin An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn trong khi vẫn còn dây dưa với người tình đồng giới-4

Tuy nhiên, theo một nguồn tin của 2Sao thì quan hệ giữa An Nguy và Alex ở thời điểm hiện tại không còn là tình yêu. Giữa họ cũng không còn mối liên hệ cá nhân nào ngoài sự quan tâm kiểu ngoại giao. Vì lẽ đó, tình cảm mà cô dành cho Kiều Minh Tuấn chỉ hướng về một đích. 

Trong cuộc phỏng vấn gây sốt với 2Sao, An Nguy cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn khi nhận được câu hỏi: "Trong rất nhiều tin đồn, có nguồn tin cho rằng An Nguy chỉ là đang lợi dụng Kiều Minh Tuấn để đánh bóng hình ảnh bởi trong quá khứ, chị từng công khai mình là LGBT nên không thể có tình yêu thực sự với đàn ông. An có thể nói gì về điều này?"

Hot Vlogger nói rõ: "Đây chính là một trong những sai lầm của xã hội hiện nay khi người ta luôn tìm cách dán nhãn cho mọi thứ. Nếu trước đây chỉ có nam và nữ, giờ xã hội lại tìm cách dán nhãn một nhóm khác là LGBT mà không hiểu được có những người không thuộc về bất cứ một nhóm nào. Vì cuối cùng, là nam hay nữ hay LGBT đều không quan trọng, điều quan trọng nhất vẫn là hai người có tình cảm với nhau, vậy thôi.

Một trong những sai lầm tiếp theo, ấy là xã hội luôn tin rằng phụ nữ phải dựa vào đàn ông mới có thể sống được. Và phần lớn những người tin vào điều đó lại là phụ nữ. Trong thời điểm rất nhiều người đang cố gắng đấu tranh cho bình đẳng giới, đang chứng minh phụ nữ là những người độc lập và bản lĩnh thì phải chăng họ đang mâu thuẫn với chính bản thân mình?".

Thực hư thông tin An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn trong khi vẫn còn dây dưa với người tình đồng giới-5

Khi được hỏi "Đã khi nào nghi ngờ tình cảm An Nguy dành cho anh, nếu xét riêng vấn đề giới tính?", Kiều Minh Tuấn cũng chỉ cười lớn mà bác đi: "Tôi biết An trên mạng từ trước. Tôi thấy An cũng không quan tâm đến sự nổi tiếng hay tạo scandal, nếu mong muốn nổi tiếng chắc An đã làm từ lúc đi thi The Face rồi.

Còn nói về giới tính, chắc là 50/50 rồi. Tôi thấy có lúc An cũng phải gồng lắm đấy, cũng giống tôi 50/50 thôi".

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-yeu-kieu-minh-tuan-khi-van-chua-chia-tay-nguoi-tinh-n-164445.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt