Thực hư thông tin đám cưới lần 3 của diễn viên Công Lý và bạn gái xinh đẹp

Đời tư của "Cô đẩu" Công Lý trong "Táo Quân" nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi người yêu hiện tại của anh rất xinh đẹp.

Mới đây, loạt ảnh người yêu diễn viên Công Lý lộng lẫy trong những đầm cưới đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Được biết, cách đây ít lâu, xuất hiện luồng thông tin khẳng định diễn viên Công Lý sẽ tổ chức đám cưới lần 3 với người yêu xinh đẹp. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi về hỷ sự này.

Thực hư thông tin đám cưới lần 3 của diễn viên Công Lý và bạn gái xinh đẹp-1Thực hư thông tin đám cưới lần 3 của diễn viên Công Lý và bạn gái xinh đẹp-2

Theo tìm hiểu của 2Sao, loạt ảnh Ngọc Hà - người yêu Công Lý lộng lẫy trong trang phục cưới không phải là ảnh cưới chính thức của cô và vị hôn phu. Theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết, gần đây Ngọc Hà có nhận lời chụp ảnh quảng cáo cho một studio ảnh cưới của người bạn thân, vì vậy những hình ảnh này khiến cho công chúng ngộ nhận và hiểu nhầm. 

Sau khi loạt ảnh mặc áo cô dâu vừa "bung" ra, Ngọc Hà nhận được nhiều lời chúc phúc tuy nhiên cô rất ngỡ ngàng vì thực tế chuyện cưới hỏi của cô chưa chính thức lên kế hoạch. Hiện tại, cả hai vẫn đang rất bận với công việc riêng và chưa tiết lộ kế hoạch đám cưới cụ thể.

Thực hư thông tin đám cưới lần 3 của diễn viên Công Lý và bạn gái xinh đẹp-3Thực hư thông tin đám cưới lần 3 của diễn viên Công Lý và bạn gái xinh đẹp-4

Công Lý từng chia sẻ vào tháng 5 vừa qua rằng anh đang cân nhắc chuyện kết hôn. Nam diễn viên trân trọng tình cảm của người yêu hiện tại, trong mắt anh cô là người thương và hy sinh vì anh nhiều. 

Người yêu của diễn viên Công Lý hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông - báo chí, cô từng tham gia một cuộc thi người đẹp. Ngọc Hà đến với Công Lý sau khi anh bước qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Vợ cũ của Công Lý - MC Thảo Vân cũng như con chung của hai người có mối quan hệ rất tốt với Ngọc Hà, thậm chí hai người còn chụp rất nhiều ảnh chung và đăng lên mạng xã hội. 

Thực hư thông tin đám cưới lần 3 của diễn viên Công Lý và bạn gái xinh đẹp-5Thực hư thông tin đám cưới lần 3 của diễn viên Công Lý và bạn gái xinh đẹp-6

Công Lý tên thật là Nguyễn Công Lý, anh sinh năm 1973. Anh được biết đến nhiều nhất với các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu trong Táo Quân. Hiện tại Công Lý đang là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội.

Tháng 3/2018, NSƯT Công Lý nằm trong danh sách trình xét tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân. Theo quy định xét tặng danh hiệu NSND thì nghệ sĩ đó phải được NSƯT và có ít nhất 02 giải Vàng quốc gia sau khi được tặng danh hiệu NSƯT. Với những quy định này, NSƯT Công Lý đã thừa tiêu chuẩn xét tặng và anh cũng đã giành được Huy chương Vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2018 diễn ra tại TP.HCM vào tháng 4 vừa qua.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-thong-tin-dam-cuoi-lan-3-cua-cong-ly-va-ban-gai-n-162009.html

Công Lý

Tin tức mới nhất