Thực hư thông tin diễn viên Lê Bình chữa khỏi ung thư phổi

Mới đây, bác sĩ điều trị trực tiếp cho nghệ sĩ Lê Bình đã chia sẻ về thực hư thông tin sẽ chữa khỏi bệnh ung thư phổi cho nam diễn viên.


Người hâm mộ hơn 70 tuổi lặn lội đường xa vào thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bác sĩ điều trị cho nghệ sĩ Lê Bình nói rằng sẽ chữa được bệnh ung thư phổi cho nam diễn viên. Người chia sẻ thông tin này được cho là một người vừa đến thăm nghệ sĩ Lê Bình và được nghe chính diễn viên Đất phương Nam nói.

Thực hư thông tin diễn viên Lê Bình chữa khỏi ung thư phổi-1
Một người được cho là vừa vào thăm nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ việc nam diễn viên cho biết bác sĩ nói có thể chữa được bệnh ung thư phổi cho mình.

Liên lạc với bác sĩ Thanh Toàn, người trực tiếp điều trị cho nghệ sĩ Lê Bình để xác thực thông tin này, nam bác sĩ khẳng định mình không nói như trên.

Về khả năng có thể chữa khỏi bệnh ung thư phổi cho nghệ sĩ Lê Bình, vị bác sĩ này cho biết: "Chữa được khỏi hẳn thì không vì hiện tại bệnh ung thư chưa có phương pháp nào điều trị khỏi hẳn".

Thực hư thông tin diễn viên Lê Bình chữa khỏi ung thư phổi-2
Con trai nuôi và con gái út luôn túc trực chăm sóc cho của nghệ sĩ Lê Bình.

Con gái út của nghệ sĩ Lê Bình cho biết chiều 28/8, nam diễn viên sẽ về nhà và 20 ngày sau mới quay lại bệnh viện. "Hiện tại, bố tôi đã vào xạ xong rồi, bây giờ chuẩn bị vào thuốc lần 4. Bố vẫn khỏe mạnh nhưng có lúc bị mệt.

Bố tôi còn vướng hợp đồng phim nhiều nên phải quay cho xong. Bố thích làm việc, không muốn nghỉ. Gia đình cũng không muốn bố ngồi một chỗ để suy nghĩ về bệnh nên hay động viện bố đi lại cho thoải mái. Bác sĩ cũng khuyên nên để cho bố thoải mái, bố muốn làm gì thì làm nên gia đình không can dự vào việc đi quay phim của bố",
con gái út nghệ sĩ của Lê Bình chia sẻ trước đó.

Thực hư thông tin diễn viên Lê Bình chữa khỏi ung thư phổi-3
Nghệ sĩ Cát Tường, Á hậu Trịnh Kim Chi vào thăm nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương đang điều trị cùng khoa.

Trong những ngày qua, các đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả đang kêu gọi hỗ trợ và vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Sáng 27/8, nghệ sĩ Cát Tường cùng Á hậu Trịnh Kim Chi đã vào thăm nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương đang nằm điều trị cùng khoa tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM).

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ hình ảnh một người hâm mộ đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn lặn lội đường xa vào thăm mình.

Diễn viên Đất phương Nam xúc động viết: "Thương chị Ba quá. Chị Ba chỉ là người hâm mộ. Từ chợ đường Lái Thiêu, chị đi xe buýt mấy chặng rồi lội bộ hơn mấy cây số mới tìm được nơi Lê Bình nằm dưỡng bệnh. Đã thăm còn tặng quà, ép nhận nữa dù tuổi chị năm nay đã hơn 70. Ôi những tấm lòng. Tôi còn nợ nhân gian. Cám ơn chị ba nhiều!".

Thực hư thông tin diễn viên Lê Bình chữa khỏi ung thư phổi-4
Một người hâm mộ đã hơn 70 tuổi nhưng không quản đường xa vẫn vào thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Theo Vietnamnet


Lê Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao