Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thực hư thông tin Đông Nhi đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng

Trong giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời, Ông Cao Thắng gửi lời yêu thương đến bà xã. Điều đặc biệt, anh nhắc đến "con chúng ta" khiến nhiều người cho rằng, tin vui nối tiếp tin vui đến với hai vợ chồng.

Trong hôn lễ tối qua (9/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người xúc động khi trao nhau lời hẹn ước. Trải qua 10 năm thăng hoa, tình yêu của cả hai cuối cùng cũng đơm hoa kết trái. Trong những giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời, họ cùng nhau ước hẹn về một mái ấm hạnh phúc với những đứa con thơ.

Thực hư thông tin Đông Nhi đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-1

Clip: Phần phát biểu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong hôn lễ.

"Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng", Đông Nhi rơi nước mắt trong hạnh phúc.

Thực hư thông tin Đông Nhi đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-2

Về phía Ông Cao Thắng, nam ca sĩ cũng không kìm được nước mắt trong ngày trọng đại: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

Thực hư thông tin Đông Nhi đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-3

Những lời thề nguyền son sắt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến hôn trường và người hâm mộ không khỏi xúc động. Thế nhưng, có một điều trong lời chia sẻ của nam ca sĩ họ Ông đang làm cộng đồng mạng nóng ran. Đó là việc anh nhắc đến: "Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc em và con của chúng ta", khiến nhiều người bán tín bán nghi Đông Nhi đã mang thai con đầu lòng.

Tuy nhiên, một người chị rất thân thiết với Đông Nhi khẳng định chắc chắn với 2Sao.vn, giọng ca Ta là của nhau hiện tại vẫn chưa có tin vui.

Lời khẳng định này được cho là có độ chính xác cao, bởi theo quan sát, Đông Nhi vẫn vui chơi nhảy múa tưng bừng cùng bạn bè trong ngày trọng đại. Thậm chí cô còn bị mọi người xô đẩy, "quăng" xuống hồ bơi trong tiệc "dẩy đầm" sau hôn lễ... Nếu có bầu, nữ ca sĩ sẽ thận trọng hơn nhiều. 

Hiện tại, vòng eo của Đông Nhi vẫn phẳng lỳ, không có dấu hiệu bất thường. Thậm chí, trong một đêm diễn cách đây vài hôm, cô còn "quẩy" nhiệt tình cùng fans trước ngày lên xe hoa.

Thực hư thông tin Đông Nhi đã mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng-4

Đó có thể do cảm xúc chân thành của Ông Cao Thắng dành cho bạn đời của mình chưa toát hết lên được qua lời nói. Trong giây phút xúc động, sự bồi hồi dẫn tới câu từ chưa vẹn nghĩa. 

Họ ước nguyện về một mái ấm hạnh phúc với những đứa trẻ. Nhưng điều đó chắc chắn sẽ không xa, khi cả hai đã chính thức là của nhau, và cùng mơ có một gia đình trọn vẹn.

Ngày 9/11 là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong đám cưới thế kỷ, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Đây cũng được xem là đám cưới lớn nhất showbiz Việt từ trước tới nay.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-dong-nhi-da-mang-thai-con-dau-long-voi-ong-cao-thang-n-201921.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng