Thực hư thông tin Lý Nhã Kỳ qua đời vì mắc bệnh lạ

Lý Nhã Kỳ cũng kêu gọi fan báo cáo vi phạm các trang đưa thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng đến tâm lý nghệ sĩ.

Mới đây, một tài khoản Youtube bất ngờ đăng tải thông tin nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ qua đời vào ngày 23/8 vì mắc phải căn bệnh "oải lạ". Trong clip này, di ảnh của mỹ nhân họ Lý được treo một cách trang trọng, khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. 

Đáng chú ý, clip thông báo tin tức Lý Nhã Kỳ qua đời nhanh chóng gây shock cho dư luận và đạt gần 100.000 lượt xem. 
 

Thực hư thông tin Lý Nhã Kỳ qua đời vì mắc bệnh lạ-1
Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị đồn qua đời.

Nắm được thông tin này, ngôi sao họ Lý đi từ ngạc nhiên tới bức xúc. Trên trang cá nhân, cô cho biết không hiểu sao lại có người dám bịa đặt thông tin như vậy trong khi "khổ chủ" vẫn đang vô cùng khỏe mạnh.

"Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo 'di ảnh' như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an", Lý Nhã Kỳ nổi giận. 
 

Thực hư thông tin Lý Nhã Kỳ qua đời vì mắc bệnh lạ-2
Mỹ nhân họ Lý cho biết cô vẫn đang khỏe mạnh, làm việc bình thường.

Bên cạnh việc khẳng định tình hình sức khỏe vẫn đang ổn định, nữ diễn viên Gió nghịch mùa cũng kêu gọi fan báo cáo vi phạm các trang đưa thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng đến tâm lý người nghệ sĩ.

Trước Lý Nhã Kỳ, nhiều sao Việt cũng nhận được "giấy báo tử" một cách không báo trước như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP... Bị "chết oan" trên mạng xã hội, các ngôi sao có nhiều phản pháo khác nhau, từ hài hước cho tới lên án quyết liệt... 
 

 Thực hư thông tin Lý Nhã Kỳ qua đời vì mắc bệnh lạ-3
Danh hài Hoài Linh hài hước khoe thông tin mình "đã trút hơi thở cuối cùng".

Thực hư thông tin Lý Nhã Kỳ qua đời vì mắc bệnh lạ-4
Sơn Tùng M-TP cũng "chết oan" vì chiêu trò câu view. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-thong-tin-ly-nha-ky-qua-doi-vi-mac-benh-la-n-131824.html

Hoài Linh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất