Thực hư thông tin nhóm người nổ súng trong quán cà phê ở Bình Dương

Trước thông tin cho rằng nhóm đối tượng nổ súng, đánh đập đôi nam nữ trong quán cà phê rồi lên ô tô rời khỏi hiện trường, cơ quan chức năng địa phương đã lên tiếng.

Sáng 29/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về vụ nổ súng xảy ra tại quán cà phê Hoa Sứ đường Chánh Phú Hòa 009 (khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Thông tin cho rằng, khoảng 16h30 chiều 28/9, có một nhóm người vào uống nước tại chòi số 1, quán cà phê Hoa Sứ. Sau đó, nhóm người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Một người trong số nhóm người đã nổ súng, người trong quán cà phê nghe thấy nên tháo chạy tán loạn. Lúc bấy giờ, nhóm người đánh đập dã man hai người gồm: chị N.T.K.N (SN 1997) và anh N.H.T.N (SN 1987 cùng ngụ Bình Dương).

Thực hư thông tin nhóm người nổ súng trong quán cà phê ở Bình Dương-1
Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi hành hung đôi nam nữ, nhóm người lên xe ô tô rời khỏi hiện trường, còn nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện.

Để xác thực thông tin, phóng viên báo Tiền Phong đã liên hệ với lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát và Công an thị xã Bến Cát. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiều muộn 28/9, một nhóm người vào uống nước tại quán cà phê Hoa Sứ trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa.

Tại đây, nhóm xảy ra mâu thuẫn vì phân chia không đều tiền bán đất. Sau khi lời qua tiếng lại, một người đàn ông đã dùng ly uống nước đánh vào đầu anh N.H.T.N, sau đó cả nhóm rời đi mà không có nổ súng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Bến Cát đã khẩn trương đến hiện trường ghi nhận, trích xuất camera để điều tra, làm rõ.

"Không có chuyện nổ súng trong quán cà phê, chỉ có mâu thuẫn trong tranh chấp làm ăn với nhau. Hiện tại, công an đang củng cố hồ sơ để xử lý những người liên quan theo quy định", Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát Nguyễn Trọng Ân cho biết thêm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thuc-hu-thong-tin-nhom-nguoi-no-sung-trong-quan-ca-phe-o-binh-duong-post1573529.tpo

nổ súng hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao