Thực hư thông tin 'Tiến Bịp' bị bắt

Lực lượng chức năng cho biết, thông tin "Tiến Bịp" (tức Nguyễn Thành Long) bị bắt là không chính xác.

Ngày 25/3, trên mạng xã hội xôn xao thông tin kèm hình ảnh cho rằng "Tiến Bịp" (tên thật là Nguyễn Thành Long, sinh năm 1988, quê Hải Phòng), bị "cảnh sát kiểm tra, bắt giữ".

Sự việc được cho rằng xảy ra tại xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Ngay sau khi hình ảnh kèm thông tin được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Thực hư thông tin Tiến Bịp bị bắt-1
Thông tin "Tiến Bịp" xôn xao trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Liên quan tới sự việc này, theo nguồn tin cho biết, việc "Tiến Bịp" hay Nguyễn Thành Long bị cảnh sát bắt giữ là không chính xác.

Nguồn tin cũng cho hay, lực lượng chức năng chưa kiểm tra hay bắt giữ bất kỳ ai tên Nguyễn Thành Long hay "Tiến Bịp", trên địa bàn xã Thanh Cường của huyện Thanh Hà.

"Hiện phía Công an xã Thanh Cường và chính quyền chưa nắm được thông tin nào, hay nhận được báo cáo của các đơn vị khác về việc kiểm tra hoặc bắt giữ người tên Nguyễn Thành Long. Hiện Đội CSGT của Công an huyện cũng cho biết không kiểm tra ai là Tiến Bịp hay Nguyễn Thành Long cả", nguồn tin nói.

"Tiến Bịp" tên thật là Nguyễn Thành Long (sinh năm 1988, quê Hải Phòng), là một giang hồ mạng nổi tiếng với các clip gây tranh cãi trên mạng xã hội.

"Tiến Bịp" nổi tiếng trên mạng với những phát ngôn như: "Tham lam", "Ngu dốt", "Chỉ còn cái nịt"... Ngoài ra, "Tiến Bịp" cũng thường xuyên xuất hiện trong các livestream của "Huấn Hoa Hồng".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/thuc-hu-thong-tin-tien-bip-bi-bat-20230325194459603.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất