Thực hư tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng

Người lan truyền thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin ly hôn đã bị kiện vì đưa tin sai sự thật.

Mới đây, một kênh YouTube đã đăng tải video với tiêu đề "Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn chỉ sau 6 tháng... Sốc quá".

Chủ tài khoản cho biết cặp đôi ly hôn vào tháng 3, nguyên nhân là do Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài và mất nhiều tiền. Son Ye Jin chủ động đề nghị ly hôn vì bị thiệt hại về tài sản.

Thực hư tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng-1 

Tuy nhiên, người xem nhanh chóng nhận ra rằng nội dung trong video có nhiều sai sót. Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3, nếu ly hôn sau 6 tháng thì sự việc xảy ra vào tháng 9/2022. Tuy nhiên, đoạn video cho rằng hai người đã ly hôn vào tháng 3 năm nay. Nội dung và tiêu đề không khớp, chứng tỏ đây là tin giả.

Hiện phía đại diện của 2 ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh cũng xác nhận đây là tin giả và xem xét tiến hành kiện người đăng tải video. 

Thực hư tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng-2

Cư dân mạng cho rằng công ty phải mạnh tay sử dụng các yếu tố pháp lý với Youtuber vì đưa tin vô lý, không hề có bằng chứng xác thực và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của người nổi tiếng. 

Tại Hàn Quốc, có nhiều Youtuber gây bức xúc vì liên tục lan truyền những tin đồn xấu mà không hề có bằng chứng về người nổi tiếng nhằm thu hút lượt xem và người theo dõi. 

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi quyền lực, được ủng hộ nhiều nhất tại Hàn Quốc. Cặp đôi từng hợp tác trong nhiều dự án, nổi tiếng nhất là bộ phim lãng mạn Hạ Cánh Nơi Anh. Sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, cả hai đã thừa nhận "phim giả, tình thật" và tổ chức đám cưới vào năm 2022. 

Son Ye Jin cũng vừa hạ sinh bé trai đầu lòng và tận hưởng cuộc sống hôn nhan hạnh phúc, yên bình. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-tin-don-hyun-bin-son-ye-jin-ly-hon-sau-6-thang-n-339370.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất