Thực hư tin đồn Jimin (BTS) uống rượu tại hộp đêm, thân mật cùng gái lạ trong kỳ nghỉ

Những hình ảnh này được lan truyền nhanh chóng và nhiều người khẳng định Jimin chính là nhân vật trong đoạn clip dưới đây.

Gần đây trên các trang mạng xã hội lớn, cộng đồng yêu nhạc Kpop đang xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên được cho là Jimin, thành viên nhóm nhạc đình đám BTS đang xả hơi tại một quán bar náo nhiệt tại Paris cùng những người bạn.

Đáng nói trong đoạn clip, nhóm người này chơi trò chơi, và chàng trai có ngoại hình giống Jimin đã thua nên phải chịu phạt bằng cách để một cô gái búng tay lên trán khá thân mật.

Thực hư tin đồn Jimin (BTS) uống rượu tại hộp đêm, thân mật cùng gái lạ trong kỳ nghỉ-1Thực hư tin đồn Jimin (BTS) uống rượu tại hộp đêm, thân mật cùng gái lạ trong kỳ nghỉ-2

Những hình ảnh này được lan truyền nhanh chóng và nhiều người khẳng định Jimin chính là nhân vật trong đoạn clip trên. Nhiều người thể hiện sự thất vọng đối với thành viên điển trai của BTS, cùng với đó, anti-fan được thể hạ bệ hình tượng vốn luôn “sạch sẽ” của anh chàng bằng những lời chỉ trích như: nhân cách bỏ đi, đời tư không ra gì…

Tuy nhiên, các ARMY đã ngay lập tức tìm ra điểm khác nhau giữa anh chàng trong video và Jimin, cụ thể, người kia có mái tóc màu nâu đen đậm và khá mượt, thế nhưng trong video nam idol nổi tiếng mới đăng tải cách đây không lâu, có thể thấy tóc Jimin màu nâu vàng.

Không những thế, người hâm mộ nhóm cũng truy lùng được danh tính chàng trai kia để minh oan cho Jimin. Được biết, đây là một fanboy người Philippines của BTS, và anh chàng này hiện cũng không hề có mặt ở Paris như lời đồn.

Thực hư tin đồn Jimin (BTS) uống rượu tại hộp đêm, thân mật cùng gái lạ trong kỳ nghỉ-3

Ngay sau đó, cộng đồng hâm mộ BTS đồng loạt trending hashtag #WeloveJimin để thể hiện sự yêu thương và tin tưởng của mình dành cho nam thần tượng sinh năm 1995, đồng thời đẩy lùi những hashtag tiêu cực ảnh hưởng đến anh. Thậm chí nhiều ARMY còn cho rằng, kể cả người trong clip là Jimin thì cũng không có gì to tát, bởi anh đã 25 tuổi và việc đi hộp đêm giải khuây cùng bạn bè cũng là điều hết sức bình thường.

Thực hư tin đồn Jimin (BTS) uống rượu tại hộp đêm, thân mật cùng gái lạ trong kỳ nghỉ-4Thực hư tin đồn Jimin (BTS) uống rượu tại hộp đêm, thân mật cùng gái lạ trong kỳ nghỉ-5

F.T
Theo Vietnamnet


BTS

Tin tức mới nhất