Thực hư chuyện Triệu Vy bị bắt khi bỏ trốn sang nước ngoài vì không đủ tiền bồi thường thua kiện tội lừa đảo

Những tin đồn không hay liên tiếp về nữ diễn viên Triệu Vy khiến người hâm mộ của cô không khỏi hoang mang.

Thời gian qua, Triệu Vy cùng công ty bị kiện tụng về tội lừa đảo chứng khoán. Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” và ông xã bị 60 nguyên đơn kiện lên tòa án. Kết quả, vợ chồng cô thua kiện phải bồi thường hơn 3,14 triệu NDT (hơn 10,6 tỷ đồng). Ngoài ra, phía Triệu Vy cũng chịu toàn bộ chi phí kiện tụng.

Thực hư chuyện Triệu Vy bị bắt khi bỏ trốn sang nước ngoài vì không đủ tiền bồi thường thua kiện tội lừa đảo-1
Triệu Vy bị dính tin đồn bị bắt khi bỏ trốn sang nước ngoài vì không đủ tiền bồi thường thua kiện tội lừa đảo.

Ngay sau đó trên mạng xuất hiện tin đồn nàng “Tiểu Yến Tử” bỏ trốn sang nước ngoài vì không đủ tiền bồi thường khi thua kiện. Lúc chạy trốn Triệu Vy đã bị bắt và người chống lưng cho cô cũng bị bại lộ. Tin đồn thất thiệt trên làm cho người hâm mộ bà mẹ 1 con này không khỏi hoang mang.

Thực hư chuyện Triệu Vy bị bắt khi bỏ trốn sang nước ngoài vì không đủ tiền bồi thường thua kiện tội lừa đảo-2
Những tin đồn không hay liên tiếp về nữ diễn viên Triệu Vy khiến người hâm mộ của cô không khỏi hoang mang.

Tuy nhiên trên thực tế, Triệu Vy hoàn toàn bình thường và không hề bị bắt như tin đồn. Cô vẫn cập nhật trang cá nhân đồng thời tập trung cho công việc. Cách đây không lâu, báo giới cũng chộp được cảnh Triệu Vy hút thuốc trong giờ giải lao trên phim trường. Sắc mặt cô không được tốt vì phải làm việc vất vả ngày đêm.

Thực hư chuyện Triệu Vy bị bắt khi bỏ trốn sang nước ngoài vì không đủ tiền bồi thường thua kiện tội lừa đảo-3Nàng “Tiểu Yến Tử” vẫn cập nhật trang cá nhân, xuất hiện vui vẻ xóa tan tin đồn thất thiệt.

Theo Tri Thức Xanh


sao quốc tế Triệu vy

Tin tức mới nhất