Thực hư Hoài Linh bí mật sang Mỹ sau khi bị Bộ Công an 'gọi tên'

Cư dân mạng đưa ra nhiều lời đồn thổi về chuyến đi Mỹ của Dương Triệu Vũ – em trai ruột danh hài Hoài Linh.

Sáng 9/11, ca sĩ Dương Triệu Vũ – em trai ruột của Hoài Linh – thông báo đang trên chuyến bay rời Việt Nam sang Mỹ. Anh còn tiết lộ đã 2 năm chưa sang xứ sở cờ hoa nên rất hào hứng với chuyến đi lần này.

Lập tức, cư dân mạng đưa ra nhiều bàn luận về chuyến đi của Dương Triệu Vũ. Thậm chí nhiều người còn đồn thổi anh đã bí mật đưa anh trai Hoài Linh đi cùng sau ồn ào của nam danh hài liên quan đến hoạt động từ thiện tại miền Trung và bị Bộ Công an rà soát tiền từ thiện.

Thực hư Hoài Linh bí mật sang Mỹ sau khi bị Bộ Công an gọi tên-1
Dương Triệu Vũ trên chuyến bay sang Mỹ

Cách đây vài ngày, Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ sức khỏe Hoài Linh không tốt từ hồi đầu năm khiến khán giả vô cùng lo lắng. Nhất là sau ồn ào hoạt động từ thiện và liên tục bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trong các video livestream, Hoài Linh dường như vắng bóng khỏi các hoạt động giải trí.

Anh cũng không đăng tải bất cứ thông tin nào lên các trang mạng xã hội trong nhiều tháng qua. Gần nhất là hồi đầu tháng 8, nam danh hài xuất hiện với vẻ gầy gò, tiều tụy trong đám tang của bố ruột.

Trao đổi với chúng tôi, Dương Triệu Vũ cho biết nghệ sĩ Hoài Linh hiện vẫn ở Việt Nam. Những tin đồn trên mạng là tin vịt, sai sự thật nhằm bôi xấu hình ảnh của nam danh hài.

“Anh Linh hiện vẫn ở Việt Nam, đồn tùm lum. Đây không phải lần đầu dân mạng đưa ra các tin sai về anh Hoài Linh. Mọi người nên tỉnh táo trước những tin đồn trên mạng xã hội", Dương Triệu Vũ nói thêm. Trước đó, Võ Lê Thành Vinh – con trai ruột của Hoài Linh cũng bác tin anh đã bí mật đưa bố qua Mỹ.

Thực hư Hoài Linh bí mật sang Mỹ sau khi bị Bộ Công an gọi tên-2
Dương Triệu Vũ cho biết hiện Hoài Linh vẫn ở Việt Nam

Thực hư Hoài Linh bí mật sang Mỹ sau khi bị Bộ Công an gọi tên-3
Một show diễn tại Mỹ vào tháng 11 tới được giới thiệu có Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Hồng Ngọc...

Về chuyến đi qua Mỹ lần này, Dương Triệu Vũ cho biết anh có nhiều show diễn tại xứ sở cờ hoa vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Sau thời gian dài nghỉ dịch, anh thừa nhận rất nhớ sân khấu, khán giả. Việc có show ca hát trở lại khiến em trai Hoài Linh vô cùng hào hứng và phấn khởi. Ngoài Dương Triệu Vũ thì Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng thông báo sẽ sang Mỹ biểu diễn trong dịp cận kề năm mới...

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thuc-hu-tin-hoai-linh-duoc-em-ruot-bi-mat-dua-sang-my-sau-khi-bi-bo-cong-an-ra-soat-tien-tu-thien-50202191118143383.htm

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất