Thực hư tin mẹ Lê Hoàng Phương bán nhà cho con thi Hoa hậu

Lê Hoàng Phương cho biết, mẹ nói bán nhà để cô thi Hoa hậu là để động viên, trấn an giúp cô vơi bớt sự lo lắng. Nhưng sau đó, phát ngôn của cô đã bị "tam sao thất bản" khiến công chúng hiểu lầm.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023) khép lại với chiến thắng giành cho người đẹp gốc Khánh Hòa - Lê Hoàng Phương.

Sau đêm chung kết, Hoàng Phương cho rằng cô đăng quang một phần nhờ may mắn sau bốn năm miệt mài ở hai cuộc thi có quy mô tổ chức lớn trong nước: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

"Tôi thấy mình may mắn khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Với cương vị, sứ mệnh mới, tôi nỗ lực hết mình để lan tỏa giá trị tốt đẹp với cộng đồng. Bốn năm thi sắc đẹp là chặng đường không ngắn cũng chẳng quá dài. Cảm ơn cuộc thi đã cho tôi cơ hội để bản thân được nỗ lực hơn và mọi cố gắng đã được đền đáp", Tân Hoa hậu tâm sự.

Thực hư tin mẹ Lê Hoàng Phương bán nhà cho con thi Hoa hậu-1

Thực tế, sau đăng quang, fan sắc đẹp bất ngờ "đào" lại một phát ngôn về mẹ Lê Hoàng Phương liên quan đến hành trình dự thi nhan sắc. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ rằng trong giai đoạn đang dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, mẹ cô từng muốn bán nhà để lo cho cô thi nhan sắc.

Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện gần nhất với truyền thông, Lê Hoàng Phương đã lên tiếng cho biết: "Thời điểm tôi đi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lo lắng rất nhiều thứ. Khi nói chuyện với mẹ, tôi có bật khóc nên mẹ đã trấn an và động viên tôi: Con cứ bình tĩnh thực hiện ước mơ của mình. Nếu trong trường hợp con không có đủ điều kiện nữa thì mẹ còn cái nhà để bán cho con đi thi.

Nhưng đó là ngôi nhà kỷ niệm của gia đình. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện đó để mọi người thấy được tình cảm lớn mà mẹ dành cho tôi lớn lao đến nhường nào. Bà thậm chí không màng đến vật chất. Tôi rất thương và trân trọng mẹ nên tôi không thể để mẹ bán nhà vì tôi", nàng hậu chia sẻ.

Thực hư tin mẹ Lê Hoàng Phương bán nhà cho con thi Hoa hậu-2
Mẹ tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương trong đêm chung kết.

Đồng thời, người đẹp gốc Khánh Hòa cho biết mẹ cô nói vậy để động viên và trấn an giúp cô vơi bớt sự lo lắng khi thi hoa hậu. Tuy nhiên, phát ngôn của Hoàng Phương đã bị "tam sao thất bản" khiến công chúng hiểu lầm.

Trước đó, có mặt trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, gia đình của Hoàng Phương vỡ òa khi nghe tên con gái được xướng lên ở vị trí hoa hậu. Trong phút giây xúc động ấy, mẹ tân Hoa hậu đã nghẹn ngào không nói lên lời. Vì quá hạnh phúc, bà ôm chặt một người thân để sẻ chia niềm vui. Dù nghẹn ngào nhưng bà không quên nói ngắn gọn về hành trình đi đến vương miện của con gái, bà nói với người thân: "4 năm rồi".

Thực hư tin mẹ Lê Hoàng Phương bán nhà cho con thi Hoa hậu-3

Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam – Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc lớn ở Việt Nam. Trước khi trở thành thí sinh lớn tuổi nhất đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, cô vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Thí sinh có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp Biển. Năm 2022, cô trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào Top 5, giải phụ Best Catwalk.

Hoàng Phương tốt nghiệp ngành Kiến trúc - Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM và đang là người mẫu kiêm giám đốc một công ty kiến trúc. Cô sẽ đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra tại Việt Nam, trong tháng 10 sắp tới.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-tin-me-le-hoang-phuong-ban-nha-cho-con-thi-hoa-hau-17223083009510846.htm

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao