Thực hư tin 'vợ giết chồng, róc thịt hầm khổ qua biếu hàng xóm'

“Chị vợ thỉnh thoảng có làm món khổ qua hầm, có mang đi biếu hàng xóm. Có lẽ từ thông tin này, mọi người đồn thổi, gây hoang mang”.

Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 14/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang điều tra nghi án người vợ giết chồng, giấu xác dưới ao.

Cụ thể, chiều 13/5, bà S.T.H. (46 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến công an địa phương tự thú về việc đã giết chồng là ông L.V.T. (42 tuổi) và dìm xác dưới ao cạnh nhà để phi tang. 

Tại cơ quan chức năng, bà H. khai cách đây khoảng 4 tháng, trong lúc cự cãi với chồng, bà đã dùng dao chém chồng chết.

Sau đó, bà kéo xác chồng dìm xuống dưới ao cạnh nhà. Trước khi dìm xác xuống ao, bà H. cột vào người chồng một cục sắt để thi thể không nổi lên. Tuy nhiên, do bị ám ảnh việc giết chồng nên bà H. đến cơ quan công an đầu thú.

Thực hư tin vợ giết chồng, róc thịt hầm khổ qua biếu hàng xóm-1
Chân dung bà S.T. H.

Dựa theo lời khai của bà H., công an đã đến nơi bà giấu xác và phát hiện 1 khúc xương, 1 dây thắt lưng nam, 1 quần jean. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành bơm nước trong ao để tìm thi thể nạn nhân và tang vật.

Ngay sau khi thông tin vụ việc được chia sẻ lên MXH, đã có rất nhiều tin đồn về tình tiết vụ việc, trong đó có bình luận của tài khoản có tên An Nhiên với nội dung: “Sau khi giết ck (chồng) nó còn lóc (róc) thịt ra hàm hủ qua (khổ qua) cho cả xóm ăn nữa mà...”.

Bình luận này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Thông tin này cũng khiến nhiều người hoang mang và lên án chỉ trích người vợ gay gắt vì cho rằng chị này quá ác, đã giết chồng còn róc thịt. 

Trước thông tin lan truyền, mới đây, ông Nguyễn Văn Đen, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau đã lên tiếng bác bỏ. “Thông tin xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng người vợ giết chồng, róc thịt hầm khổ qua cho hàng xóm ăn… là không có căn cứ”, ông Đen cho biết. 

Bên cạnh đó, ghi nhận của Zing, một lãnh đạo xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, nơi xảy ra vụ án vợ giết chồng dìm xác xuống ao, khẳng định thông tin trên là thất thiệt, không chính xác.

“Chị vợ thỉnh thoảng có làm món khổ qua hầm, có mang đi biếu hàng xóm. Và người dân trong xóm thấy ao (nơi giấu xác người chồng) có cá nên đến câu. Có lẽ từ thông tin này, mọi người đồn thổi, gây hoang mang trong dư luận”, vị lãnh đạo này thông tin. 

Thực hư tin vợ giết chồng, róc thịt hầm khổ qua biếu hàng xóm-2
Người dân hiếu kỳ đứng xem công an làm việc

Được biết, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông khóa tài khoản An Nhiên do có bình luận thất thiệt. Qua xác minh, chủ tài khoản trên là một người đang sinh sống tại Hàn Quốc.

“Một số trang có chia sẻ lại nội dung bình luận trên với mục đích cảnh báo người dân trước tin đồn thất thiệt cũng được Sở đề nghị gỡ bỏ. Khi vụ việc đang được cơ quan công an điều tra thì không nên gây hoang mang dư luận”, ông Đen thông tin thêm.

Liên quan đến vụ án mạng trên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, tạm giam bà S.T. H. (46 tuổi, ngụ ấp 1, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi Giết người.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-vo-giet-chong-roc-thit-ham-kho-qua-bieu-hang-xom-n-306781.html

vợ giết chồng Giết Người

Tin tức mới nhất