Thực hư Triệu Lệ Dĩnh bị cấm gặp con sau ly hôn

Sau khi đưa con đi mua sắm xong, Triệu Lệ Dĩnh đưa nhóc tỳ quay trở về nhà chồng cũ Phùng Thiệu Phong.

Sáng 30/8, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Triệu Lệ Dĩnh đưa con đi chơi ở trung tâm thương mại. Nữ diễn viên chăm sóc con rất cẩn thận và chu đáo. Bên cạnh đó còn có một bảo mẫu đi cùng để giúp đỡ người đẹp.

Được biết sau khi đưa con đi mua sắm xong, cô đưa con quay trở về nhà chồng cũ Phùng Thiệu Phong

Thực hư Triệu Lệ Dĩnh bị cấm gặp con sau ly hôn-1
Triệu Lệ Dĩnh bế con đi chơi 

Thực hư Triệu Lệ Dĩnh bị cấm gặp con sau ly hôn-2Thực hư Triệu Lệ Dĩnh bị cấm gặp con sau ly hôn-3Thực hư Triệu Lệ Dĩnh bị cấm gặp con sau ly hôn-4Thực hư Triệu Lệ Dĩnh bị cấm gặp con sau ly hôn-5

Đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp xuất hiện cùng con sau khi ly hôn. Trước đó có nhiều tin đồn cho biết cô bị nhà chồng ghẻ lạnh, thậm chí không được gặp con. 

Tuy nhiên những hình ảnh trên cho thấy tin đồn là không đúng sự thật. Ngôi sao Sở Kiều Truyện thường xuyên ở Thượng Hải cũng như sắp xếp lịch trình công việc để tiện qua chơi cùng con trai.  

Thực hư Triệu Lệ Dĩnh bị cấm gặp con sau ly hôn-6

Thời điểm gần đây, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần gây tranh cãi trên mạng khiến tên tuổi nữ diễn viên chịu nhiều ảnh hưởng.

Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bị cấm phát ngôn 15 ngày trên Weibo do chậm trễ trong việc quản lý fans. Đây là lần đầu một văn phòng đại diện của nghệ sĩ bị cấm phát ngôn sau khi để các fans liên tục gây náo loạn mạng xã hội. 

Ngay sau đó, cô đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định sẽ mang tới những điều tích cực cho mọi người trong tương lai. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-trieu-le-dinh-bi-cam-gap-con-sau-ly-hon-n-275376.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao