Thực hư vụ việc 'Táo kinh tế' Quang Thắng trốn nợ, liên tục bị ngân hàng gọi điện đòi nợ?

Liên tục bị 'khủng bố' từ ngân hàng ở TP HCM gọi điện đòi nợ, Quang Thắng cảm thấy vô cùng bức xúc khi mình chẳng dính líu gì đến họ nhưng vẫn bị liên luỵ vô cớ.

Nghệ sĩ hài Quang Thắng đang rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười' khi hơn 1 tháng nay, có một ngân hàng ở TP.HCM liên tục gọi cho anh để đòi nợ. 

'Tôi giải thích ngọn nguồn rồi, cáu có, bực mình có, nhẹ nhàng có... nhưng người ra không tin, rồi cứ khẳng định đây là điện thoại người vay nợ' - Quang Thắng phân trần. Theo anh, ngân hàng chưa làm rõ chân tướng sự việc mà cứ nhắm thẳng số điện thoại người lạ để mà liên tục "khủng bố" như thế thật vô lý hết sức.

Thực hư vụ việc Táo kinh tế Quang Thắng trốn nợ, liên tục bị ngân hàng gọi điện đòi nợ?-1

Ngân hàng Nhà nước đã quy định các công ty tài chính khi áp dụng biện pháp thu hồi nợ phải tuân thủ quy định pháp luật nhưng theo Quang Thắng, ngân hàng nói trên liên tục gọi điện, bất chấp dù đó là 1, 2 giờ sáng, thậm chí, họ còn đòi cả mùng 1 mùng 2 Tết.

Đến nỗi, khi anh nói mình là nghệ sĩ hài có tiếng ở Hà Nội, họ còn không chịu tin và còn chê anh 'nổ vừa thôi'. Đang tất bật tập Táo quân 2018 nhưng liên tục bị làm phiền bởi những chuyện tầm phào như thế này khiến anh rất bức xúc. Theo anh, ngân hàng nói trên liên tục quấy rối vào đêm khuya, họ cho rằng đây là số điện thoại của người vay tiền, với tên là Tuyên hoặc Tuấn.

Mệt mỏi và bức xúc là thế, nhưng hiện tại Quang Thắng chưa thể bay vào làm cho 'ra ngô ra khoai' được vì luôn kín lịch diễn những ngày cuối năm. Anh cũng hy vọng qua truyền thông, phía ngân hàng sẽ hiểu vấn đề và tìm hiểu kỹ lại đối tượng vay tiền để đòi nợ đúng người, đúng tiền. Chứ cái kiểu cứ bị 'khủng bố' liên tục như thế này thì chẳng còn tâm trí nào để anh tập trung làm việc cả!

Theo Màn ảnh sân khấu

 


quang thắng

Tin tức mới nhất