Thực phẩm nên ăn trong kỳ nghỉ lễ giúp bạn giảm cân

Thực phẩm nên ăn trong kỳ nghỉ lễ để càng ăn càng giảm cân - các bạn hãy lưu lại.

Hiện nay giảm béo bụng đang là một xu hướng của các chị em trong hành trình đi tìm lại thân hình thon gọn hình chữ S. Để giúp các chị em tìm lại thân hình mơ ước của mình, các loại thực phẩm mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây sẽ giúp các chị em thực hiện việc giảm béo bụng một cách tốt nhất.

giảm cân hiệu quả
 
Táo

Bạn có tin rằng mình có thể không cần nhịn đói, không cần uống thuốc, không cần chi quá nhiều tiền cho thẩm mỹ viện mà vẫn có thể giảm từ 3 – 5kg chỉ với táo? Bạn nên tin vì điều đó đã được khoa học chứng minh.

Táo là thực vật có nhiệt lượng thấp, khi bạn ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn rất nhiều so với khi bạn ăn những loại thực phẩm khác cùng trọng lượng, điều đó làm trọng lượng cơ thể tự nhiên của bạn giảm đi.

Thực đơn giảm cân 3 ngày cùng táo như sau, bạn sẽ chỉ có táo và nước trong khẩu phần 3 bữa của mình, ngoài ra không có bất kỳ một loại thực phẩm nào khác, cứ ăn cho đến khi bạn cảm thấy no, và tốt nhất nên ăn táo đỏ (rửa sạch, gọt vỏ để tránh thuốc bảo quản). Sau 3 ngày đó, vị giác của bạn sẽ rất nhạy cảm, bạn nên tập ăn lại với các loại thực phẩm như cháo, đậu phụ… để lấy lại cân bằng cho hệ tiêu hóa.

Nước ép trái cây

Đừng ép cơ thể vào một thực đơn kiêng khem gắt gao, nó khiến bạn rơi vào trạng thái shock tạm thời do thiếu chất. Hãy bắt đầu bằng việc dùng nhiều nước ép trái cây tươi, trong nước ép trái cây có một lượng vitamin, chất khoáng và lượng đường tự nhiên giúp cơ thể giảm đi cảm giác thèm ăn, và chống lại cơn đói. Bên cạnh đó, nước ép trái cây sẽ giải phóng bớt lượng mỡ thừa. Bạn chỉ nên dùng nước ép trái cây tươi.

Quả  bơ

Mọi người thường nghĩ quả bơ là một loại quả giàu chất béo , nên thường kiêng bơ để giảm béo, nhưng sự thực không phải các bạn nhé, quả bơ đúng là có chứa chất béo, nhưng là một chất béo không bão hòa, cộng với đó là hàng tấn chất xơ rất tốt trong việc đốt cháy mỡ bụng.

Trứng

Lưu ý là bạn chỉ nên ăn 1 quả trứng luộc trộn với salad vào mỗi sáng, trứng chứa rất nhiều protein nhưng lại rất ít calo và chất béo. Đừng ăn trứng vào buổi tối, vì thành phần protein cao cũng khiến bạn khó tiêu hơn, đặc biệt là không nên ăn trứng rán, vì khi ấy lượng dầu mỡ bạn đưa vào cơ thể là rất lớn.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao