Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị 'ném đá' vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng

Trong tập 2 "Thanh xuân có bạn", Thái Trác Nghi bật khóc khi nói về lời dị nghị sau khi cô lấy một thiếu gia và đã ly hôn.

Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-1
"Thanh xuân có bạn 2" là phiên bản gần giống với "Produce 101" của Hàn Quốc. Đây là nơi cả trăm cô gái đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau cùng thi đấu để chọn ra một nhóm nhạc nữ tài năng, hoàn hảo nhất. Sở hữu dàn cố vấn nổi tiếng như BLACKPINK Lisa, Thái Từ Khôn, Ella, John J... chương trình truyền hình thực tế này đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-2
Ở tập 2 vừa lên sóng tối 14/3, câu chuyện của thực tập sinh Thái Trác Nghi đã gây chú ý. Khi giáo viên thanh nhạc Ella hỏi: "Trước khi đến với chương trình này em gặp rất nhiều áp lực từ mạng xã hội phải không?", Thái Trác Nghi không kiềm chế được cảm xúc, bật khóc nức nở.
Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-3
Thái Từ Khôn lúc này đã đứng lên đưa khăn giấy cho cô nàng.
Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-4
Có sự xúc động như vậy là do Thái Trác Nghi nghĩ lại những lời bình luận có phần cay nghiệt dành cho mình khi cô tham gia chương trình: "Cô đã trải qua mấy chuyện đó rồi cô dựa vào cái gì tham gia một chương trình thanh xuân như vậy?".
Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-5
Trước đó Thái Trác Nghi từng kết hôn vào cuối năm 2016 với một phú nhị đại Malaysia (phú nhị đại là thế hệ F2 hưởng sự giàu có từ gia đình). Vì đám cưới diễn ra bí mật nên đến tháng 5/2018, truyền thông mới hay tin. Nhưng đến tháng 3/2019 thì cả hai ly hôn.Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-6
Chính vì chuyện này mà nhiều người lấy làm bất ngờ khi thấy ngôi sao sinh năm 1994 lại tham gia "Thanh xuân có bạn", trở thành nữ thực tập sinh duy nhất trải qua một đời chồng trong chương tìm kiếm thần tượng.
Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-7
Một số ý kiến phản đối: "Mặc dù khóc rất thảm nhưng tôi muốn nói một câu thế này, ly hôn rồi thì làm idol cái gì, trải nghiệm chương trình một chút thì được, debut thì không được đâu, đừng vào giới giải trí, đổi đường khác đi" ; hay "Bây giờ đầu vào tuyển chọn idol trong nước dễ dàng vậy sao, đã qua một đời chồng cũng có thể tham gia show này".
Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-8
Tuy nhiên ý kiến bênh vực cũng không ít: "Cô ấy đâu có ly hôn trong thời kỳ làm idol, "Ly hôn đâu phải là chuyện hại trời hại đất gì, mỹ nữ cố lên!!!"
Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-9
Thái Trác Nghi cũng tự động viên chính bản thân: "Em sống trong thời đại Internet phát triển nhưng em sẽ không sống trong những bình luận đó. Thế nên yêu lấy chính mình, trở thành chính mình. Dũng cảm bước về phía trước".
Thực tập sinh chương trình có Lisa làm cố vấn bị ném đá vì có chồng mà còn đi thi làm thần tượng-10
Sau sự việc này từ khoá "Thái Trác Nghi khóc" tăng vọt lên top 4 hot search Weibo, các từ khoá khác như "Thái Trác Nghi phản hồi nghi ngờ" cũng thịnh hành theo.


Clip Thái Trác Nghi bật khóc khi nói về lời dị nghị đã qua một đời chồng mà còn đi thi từ cư dân mạng

Thanh Xuân
Theo VietNamNet


Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao