Động thái mới của công ty chủ quản cho thấy thực tập sinh người Việt Hanbin sắp debut solo?

Có lẽ ngày mà chúng ta thấy một Ngô Ngọc Hưng với nghệ danh Hanbin đã thực sự đến gần.

Kể từ sau khi cuộc thi I-LAND - show sống còn do Big Hit Entertainment phối hợp với CJ Entertainment tổ chức kết thúc, dù đã chọn ra được các thành viên góp mặt trong nhóm nhạc mang tên ENHYPEN và được quản lý bởi Belief Lab nhưng thực tập sinh người Việt - Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chắc hẳn là nhân vật nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Động thái mới của công ty chủ quản cho thấy thực tập sinh người Việt Hanbin sắp debut solo?-1
Trong khi ENHYPEN đã chính thức tung sản phẩm ra mắt thì Hanbin là thực tập sinh duy nhất của công ty này nhận được rất nhiều sự ưu ái.

Mới đây, thêm một thông tin khiến cho người hâm mộ của anh chàng vô cùng vui mừng chính là việc Hanbin được công ty chủ quản mỏ tài khoản SNS cá nhân. Động thái này của công ty cho thấy Hanbin đang thực sự nhận được rất nhiều hậu thuẫn. Trước đó, nam thực tập sinh người Việt cũng đã được tổ chức một fan meeting online để giao lưu với người hâm mộ, đồng thời, anh cũng là thực tập sinh duy nhất được diễn tại pre-opening thuộc concert của Big Hit Labels vào ngày 31/12 sắp tới.

Động thái mới của công ty chủ quản cho thấy thực tập sinh người Việt Hanbin sắp debut solo?-2
Công ty chủ quản mở tài khoản SNS cá nhân cho Hanbin với hình ảnh anh chàng viết tay dòng chữ 'Mình là Hanbin đây' và 'I'm Hanbin' khiến fans hâm mộ vui mừng.

Với những gì mà Belief Lab đã làm cho Hanbin, đông đảo người hâm mộ của anh suy đoán rằng liệu nam thực tập sinh sẽ có một suất ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo hay không? Tuy nhiên, số khác lại cho rằng khả năng này hầu như bằng 0 bởi vì thị trường solo tại Kpop vô cùng khốc liệt. Những động thái mà công ty thực hiện có thể là giúp Hanbin thu hút được lượng fan lớn, ''giữ nhiệt'' và làm ''bàn đạp'' để anh chàng có thể ra mắt với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc trong tương lai. Hiện tại, những giả thiết trên đều là suy đoán đoán của netizen mà thôi và số phận của Hanbin như thế nào thì thời gian sẽ trả lời tất cả.

Động thái mới của công ty chủ quản cho thấy thực tập sinh người Việt Hanbin sắp debut solo?-3

Hanbin được xem là một trong những thí sinh nổi bật của show I-LAND, tuy nhiên anh chàng lại bị loại đầy tiếc nuối và không được góp mặt trong đội hình ENHYPEN. Đông đảo khán giả đều hy vọng nam thực tập sinh trẻ tuổi sẽ có một tương lai tươi sáng trong ''vũ trụ Kpop''.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dong-thai-moi-cua-cong-ty-chu-quan-cho-thay-thuc-tap-sinh-nguoi-viet-ngo-ngoc-hung-hanbin-sap-debut-solo-2021782.html

Hanbin

Tin tức mới nhất