Thuê hẳn 4 vệ sĩ và 6 chú chó để trông 2 cây xoài có giá khủng

Không phải tự nhiên mà chủ 2 cây xoài này đầu tư tiền thuê người trông vậy đâu.

Mùa xoài năm nay, chúng ta được xem qua rất nhiều cách mà các "gia chủ" thực hiện để chống trộm như giăng lưới, đánh dấu số quả... Mỗi cách mang lại hiệu quả một khác nhau, thậm chí có những cách gần như chẳng có tác dụng gì ngoài việc mua vui cho cư dân mạng.

Ấy thế nhưng, nếu biết được cách bảo vệ xoài của một gia đình dưới đây, rất có thể bạn sẽ há hốc mồm vì ngạc nhiên đó.

Chuyện là, một cặp vợ chồng ở Ấn Độ có 2 cây xoài ra được 7 quả tất cả. Quá lo sợ sẽ mất trộm, gia đình này đã thuê tận 4 vệ sĩ và 6 chú chó để canh gác. Nghe chuyện thật mà như đùa đúng không? Nhưng điều đặc biệt nằm ở chính những quả xoài trên.

Thuê hẳn 4 vệ sĩ và 6 chú chó để trông 2 cây xoài có giá khủng-1

Được biết, đây là giống xoài hiếm và đắt nhất thế giới được biết đến với tên gọi là xoài Miyazaki có xuất xứ từ Nhật Bản. Ban đầu, cặp vợ chồng mua được 2 cây và trồng như bao cây khác.

Cho tới khi ra quả, màu hồng tím khác lạ của những quả xoài đã khiến họ rất ngạc nhiên. Sau khi tìm hiểu, biết được đó là giống xoài hiếm và đắt nhất thế giới, họ cảm thấy vô cùng vui mừng.

Tuy nhiên, vào năm ngoái, khi những cây xoài ra quả, nó được những người dân trong vùng biết đến bởi sự khác lạ. Sau đó những quả xoài này đã bị trộm mất.

Vì thế, năm nay, 2 vợ chồng quyết định đầu tư thuê hẳn 4 vệ sĩ và 6 chú chó để canh gác. Mục tiêu của họ là giữ lại được những hạt xoài để tiếp tục nhân giống chứ chưa có ý định bán những quả xoài trên ở thời điểm này.

Dành cho những ai chưa biết thì xoài Miyazaki (còn gọi là xoài đỏ Nhật Bản) được ví với "trứng của Mặt trời", là loại xoài có lớp vỏ đỏ óng, to như những quả trứng khủng long, là một loại trái cây cao cấp của Nhật Bản. Xoài Miyazaki được trồng theo quy trình rất nghiêm ngặt, có kích thước rất lớn (khoảng 350g - 400g/quả).

Đây là một trong những loại trái cây cực kỳ đắt đỏ tại Nhật Bản, có giá 1,2 - 1,3 triệu mỗi quả. Thậm chí, từng có 1 cặp xoài được bán với giá 500k yên (tương đương 4547 USD, bằng gần 105 triệu đồng) vào năm 2016 ở Fukuoda (Nhật Bản).

Hiện tại, giống xoài này đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người ở khắp nơi trên thế giới.

Thuê hẳn 4 vệ sĩ và 6 chú chó để trông 2 cây xoài có giá khủng-2Thuê hẳn 4 vệ sĩ và 6 chú chó để trông 2 cây xoài có giá khủng-3
Nguồn: india.com, thedailystar..

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thue-han-4-ve-si-va-6-chu-cho-de-trong-2-cay-xoai-tuong-chieu-tro-cau-view-nhung-nghe-gia-loai-xoai-nay-moi-bat-ngo-162211806150054782.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất