Thuê hot girl sexy để thử lòng chồng sắp cưới và cái kết 'ối dời ôi'

Đúng là chẳng có gì tuyệt đối hết cả, người đàn ông sắp làm chồng cũng có thể phản bội vợ như thường.

Người ta thường nói "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu" nhưng không phải cuộc hôn nhân nào cũng đồng nghĩa với khổ đau. Những người hối hận sau khi kết hôn âu cũng là vì họ chưa có quyết định đúng đắn khi chọn một người để kết nghĩa trăm năm. 

Người phụ nữ trong câu chuyện sau đây đã tiến hành một phép thử độ chung thủy của người chồng sắp cưới, và chắc chắn rằng điều này đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời cô.

Mới đây, nữ hot TikToker Lidia Luiza vừa đăng tải một video gây sốt mạng xã hội tiết lộ câu chuyện cô đã giúp một người phụ nữ nhận ra sự thiếu chung thủy và gian dối của người chồng sắp cưới. 

Thuê hot girl sexy để thử lòng chồng sắp cưới và cái kết ối dời ôi-1
Cô nàng hot girl xinh đẹp.

Được biết, Lidia là một người nổi tiếng trên nền tảng TikTok chuyên sản xuất nội dung về thử lòng bạn trai theo yêu cầu của người theo dõi kênh của cô. 

Từ Lidia, chúng ta biết thêm được nhân cách thực sự của nhiều người đàn ông, có người bị xiêu lòng ngay lập tức, có người vẫn giữ tấm lòng vẹn nguyên cho người yêu của mình. Thế nhưng, người phụ nữ trong video lần này lại không may mắn như vậy.

Video của Lidia kể cho người theo dõi rằng cô vừa mới được một người phụ nữ thuê để thử lòng hôn phu sắp cưới của cô ấy. 

Khác với những người phụ nữ khác, người này khẳng định rằng cô rất tin tưởng chồng sắp cưới của mình là một người chung thủy và yêu thương cô thật lòng. Tuy nhiên, cô vẫn tìm đến Lidia vì đã lỡ đánh cược với cô bạn thân với số tiền 71 Bảng.

Hai người bạn cược xem liệu chồng sắp cưới của người phụ nữ có thật sự chung thủy như cô nghĩ không.

Như mọi lần, Lidia bắt đầu công việc của mình bằng việc theo dõi tài khoản Instagram của người đàn ông và thả tim cho một vài bài viết của anh ta.

Lidia là một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa quyến rũ. Tên trang Instagram của cô ngập tràn những bức ảnh kín có hở có vô cùng cuốn hút nên chắc chắn cô là một "ải mỹ nhân" khó để vượt qua. 

Không để Lidia phải chờ lâu, người đàn ông đáp trả lại Lidia một lúc sau đó. Không nằm ngoài dự đoán, anh ta cũng là một trong số những người đàn ông không thể bước qua ải thử thách này.

Anh ta gửi cho Lidia một tin nhắn riêng tư với những lời khen ngợi không giấu diếm. Anh ta còn hỏi cô có phải là người thật hay không mà lại xinh đẹp như búp bê thế.

Thuê hot girl sexy để thử lòng chồng sắp cưới và cái kết ối dời ôi-2

Không dừng lại ở đây, Lidia rất phối hợp tung hứng với người đàn ông để có được đáp án chính xác nhất cho người phụ nữ đưa ra yêu cầu. 

Cô rất nhiệt tình đáp trả những lời ve vãn, tán tỉnh của người đàn ông. Khi Lidia hỏi người này anh ta có đang hẹn hò với ai không, ngạc nhiên là anh ta vẫn trả lời có nhưng muốn giải thích rõ sự tình với cô hơn nên muốn gọi video cho cô.

Sau khi gọi video xong, Lidia và người đàn ông vẫn tiếp tục tán tỉnh nhau. Họ còn bàn về việc sắp xếp một buổi hẹn để cả hai có thể gặp gỡ nhau trực tiếp. 

Lidia còn tiết lộ một tin nhắn vô cùng sốc mà người đàn ông đã nhắn cho cô: "Anh thèm khát được hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh đẹp của em, thèm đến chết mất!". Quá đáng hơn, anh ta còn yêu cầu Lidia không nhắn tin với mình qua tin nhắn trực tiếp trên điện thoại vì anh ta còn sống chung với bạn gái. 

Video đến đây là kết thúc, không hề đề cập đến phản ứng của người vợ sắp cưới của người đàn ông kia như thế nào khi nhận được kết quả của bài kiểm tra thủy chung này. Thế nhưng, đến 90% người xem đều cho rằng chắc chắn cặp đôi đó sẽ không thể tiến hành lễ cưới như dự định được.

Trong phần bình luận, mọi người đều thấy thương cho người vợ sắp cưới, nhưng họ vẫn thấy may mắn cho cô vì đã sớm đá người đàn ông tồi tệ kia ra khỏi cuộc đời cô. 

Một người bình luận: "Cô gái mất 71 Bảng và một vị hôn phu, nhưng đổi lại, cô đã tống khứ được người yêu bội bạc và tránh được cuộc sống hôn nhân nấm mồ trong tương lai". 

Nhiều người khác cho rằng chắc chắn người bạn của người phụ nữ đó đã biết trước được bản tính không chung thủy của người đàn ông, nên mới bày ra trò cá cược này để giúp bạn mình trong âm thầm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thue-hot-girl-sexy-de-thu-long-chong-sap-cuoi-va-cai-ket-nga-ngua-doc-tin-nhan-cua-anh-ta-cho-ke-thu-ba-ma-oi-gioi-oi-162222302081515981.htm

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao