Thuê khách sạn làm phòng tân hôn, hôm sau cô dâu chú rể sốc nặng khi kiểm phong bì

Khi kiểm phong bì lần thứ hai, cô dâu chú rể vô cùng sốc khi phát hiện số tiền đã bị giảm đi.

Một cặp đôi người Trung Quốc đã đặt phòng khách sạn làm phòng tân hôn, nào ngờ sau đó họ phát hiện số tiền phong bì mừng cưới của mình bị hụt đi rất nhiều. Cặp đôi này nghi ngờ nhân viên khách sạn đã lẻn vào phòng ăn trộm tiền nhưng lại không có cách nào chứng minh điều đó.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Lưu và chồng đã đặt tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Để thuận tiện cho việc đi lại và nghỉ ngơi, cặp đôi này cũng đặt một phòng khách sạn để làm phòng tân hôn.

Ngày hôm đó, đám cưới được tổ chức thành công, suôn sẻ. Sau đó, cô dâu Lưu và chú rể đã trở về phòng tân hôn để động phòng hoa chúc.

Theo lời kể của cô Lưu, khoảng 23h đêm hôm đó, cô đã cùng chồng ngồi kiểm phong bì do quan khách mừng cưới. Tổng cộng, họ đã nhận được 10.200 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng). Sau đó, cặp đôi này cất số tiền đi và nghỉ ngơi.

Thuê khách sạn làm phòng tân hôn, hôm sau cô dâu chú rể sốc nặng khi kiểm phong bì-1

Đến trưa hôm sau, cô Lưu và chồng quyết định đem số tiền mừng cưới đó đi gửi tiết kiệm. Tuy nhiên, tại ngân hàng, cặp vợ chồng đếm đi đếm lại vẫn thấy hụt tiền so với đêm hôm trước, bị mất 2.800 nhân dân tệ (hơn 9,5 triệu đồng), tức là gần 1/3 số tiền mừng cưới mà họ nhận được.

Cô Lưu và chồng vô cùng hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, càng không biết vì sao tiền của mình lại "không cánh mà bay". Cô Lưu phân tích rằng ngoài 2 vợ chồng, chỉ có bố mẹ chồng là cùng kiểm phong bì nhưng họ tuyệt nhiên không đụng vào tiền bạc của con cái.

Ngay chiều hôm đó, cô Lưu đã gọi điện trình báo cảnh sát về vụ việc này, nghi ngờ rằng tiền mừng cưới của mình đã bị ai đó lấy trộm. Cảnh sát đã quyết định kiểm tra hệ thống giám sát của khách sạn và phát hiện ra rằng, có một nhân viên phục vụ của khách sạn đã tự ý đi vào phòng trong lúc vợ chồng cô Lưu đi ăn sáng.

Thuê khách sạn làm phòng tân hôn, hôm sau cô dâu chú rể sốc nặng khi kiểm phong bì-2

Lúc này, cô Lưu một mực khẳng định rằng nhân viên khách sạn đã lấy trộm tiền của mình. Cô cũng tức giận khi nhân viên khách sạn tự ý vào phòng của khách khi chưa được sự cho phép.

Tuy nhiên, cảnh sát nói rằng nếu nhân viên đó không chịu nhận thì cũng không có cách nào buộc tội, bởi hình ảnh từ camera là không đủ chứng cứ để chứng minh người đó trộm tiền.

Tất nhiên, cô Lưu cũng không thể cho qua chuyện này dễ dàng. Dù không thể chứng minh nhân viên khách sạn trộm tiền, cô Lưu cũng nhất quyết muốn tố cáo khách sạn vì đã để nhân viên tự ý vào phòng khi chưa nhận được sự đồng ý của khách.

Cô Lưu cũng thắc mắc về vấn đề nếu nhân viên vào phòng mà khách bị mất tài sản thì làm như thế nào.

Sau đó, một luật sư đã tư vấn rằng việc nhân viên khách sạn tự ý vào phòng là sai, nếu cô Lưu thật sự mất tiền thì có thể thương lượng với phía khách sạn để nhận được sự bồi thường thích hợp.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thue-khach-san-lam-phong-tan-hon-hom-sau-co-dau-chu-re-soc-nang-khi-kiem-phong-bi-a588267.html

tân hôn khách sạn

Tin tức mới nhất