Thuê lều ở Qatar xem World Cup, một đêm 'đốt sạch' hàng triệu đồng

Trái ngược với mức giá thuê “cắt cổ”, những chiếc lều này lại mang tới trải nghiệm kinh hoàng cho nhiều du khách nước ngoài.

Được đến Qatar để thưởng thức những trận cầu World Cup mãn nhãn chắc chắn là mơ ước của tất cả các fan bóng đá. Tuy nhiên, môi trường sa mạc nóng bức ở Trung Đông hẳn không mấy dễ chịu đối với khách du lịch tới từ những khu vực khác.

Ngoài ra, chi phí ăn ở tại Qatar cũng không hề dễ chịu. Có những fan túc cầu phải bỏ ra tận vài triệu đồng cho một đêm… ngủ trong lều.

Thuê lều ở Qatar xem World Cup, một đêm đốt sạch hàng triệu đồng-1

Được biết, những chiếc lều này được quảng cáo là “nơi ở cao cấp dành cho fan bóng đá”. Giá thuê 1 đêm khoảng 175 bảng Anh (khoảng 5,2 triệu đồng) nhưng tiện nghi bên trong khá sơ sài. 

Khu lều gồm có 1.800 căn lều, mỗi căn lều đủ sức chứa 2 người. Trong lều sẽ có 2 giường đơn, quạt máy, tủ kê đầu giường, đèn ngủ và thêm 1 chiếc máy tính, trên sàn được lót một lớp thảm mỏng, bề mặt sàn có nhiều chỗ lồi lõm chứ không bằng phẳng.

Và với nhiệt độ cao ngất ngưởng ở Trung Đông vào ban ngày, mỗi căn lều ắt sẽ không “chịu được nhiệt” chỉ với một chiếc quạt duy nhất.

Thuê lều ở Qatar xem World Cup, một đêm đốt sạch hàng triệu đồng-2

Hai du khách người Tây Ban Nha chia sẻ, họ tới Qatar để xem World Cup và nhân tiện đi hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên, việc chọn căn lều này để nghỉ dưỡng quả là một sai lầm lớn đối với họ, bởi hông gian trong lều nóng bí hệt như một chiếc lò nung. 

Một du khách khác người Pháp cũng đã bỏ ra 2.700 bảng Anh (khoảng 80 triệu đồng) với dự định ở lại khu lều “cao cấp” này trong 3 tuần. Tuy nhiên chỉ sau chưa đầy 1 ngày, du khách này đã phải “chạy mất dép”.

Theo chia sẻ của du khách này, ỏ đây không có sữa tắm, kem đánh răng hay bàn chải đánh răng. Điểm cộng duy nhất của khu lều này có lẽ là thái độ nhiệt tình và thân thiện của nhân viên bản địa.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thue-leu-o-qatar-xem-wc-1-em-34-ot-sach-34-hang-trieu-ong-a582066.html

World Cup du khách

Tin tức mới nhất