Thuê người đóng giả đại gia tỏ tình với bạn gái để thử lòng và cái kết kinh ngạc

Tò mò thử lòng người yêu xem sao không ngờ Tuấn lại nhận được đáp án sốc óc thế này. Con gái thời nay, ai cũng ứng xử như này sao?

Tuấn - chàng trai 30 tuổi, với mức lương ổn định 20 triệu/tháng nhưng vẫn ở nhà thuê. Với mọi người thì anh là mẫu đàn ông cũng khá ổn, có thể lo cho vợ con sau này. Cũng thật may, anh yêu được Thoa - một cô gái hiền lành, không đòi hỏi mà luôn ủng hộ bạn trai trong mọi việc. Yêu nhau đến nay được hơn hai năm, anh tính cuối năm sẽ hỏi cưới Thoa.

Định cầu hôn cô, nhưng Tuấn vẫn lưỡng lự vì không biết cô gái này có phải là sự lựa chọn tốt không vì vợ anh phải là một người chung thủy, biết hiểu và thông cảm cho chồng trong mọi việc. Vẫn nghi ngờ về độ chung thủy của Thoa, Tuấn quyết định dùng phép thử. Anh thuê một gã xe ôm hình thức ổn và đầu tư trang phục lẫn thuê xe ô tô cho hắn để đi tán tỉnh, tỏ tình với Thoa.

Thuê người đóng giả đại gia tỏ tình với bạn gái để thử lòng và cái kết kinh ngạc-1

Ảnh minh họa

Lầu đầu tiên tiếp xúc với Thoa, cô đã như phải lòng anh ta mà nhận lời đi chơi, cho số điện thoại ngay rồi. Đạt (gã xe ôm) gặng hỏi về Thoa đã có người yêu chưa thì cô một mực khẳng định mình vẫn còn độc thân khiến Tuấn thất vọng vô cùng. Buổi gặp mặt thứ ba, Đạt tỏ tình với Thoa để chấm dứt nhiệm vụ của mình thì nhận được phản ứng bất ngờ của Thoa.

- Thực ra em có bạn trai rồi nhưng em đã chia tay, vì vậy em có thể đến với anh, là người yêu của anh hoặc có thể tiến xa hơn nữa.

- Vậy là trước kia em nói dối anh, em chia tay anh ta vì anh ư?

- Một phần thôi ạ, lý do chủ yếu là anh ta kém cỏi không xứng làm chồng em. Đàn ông thời nay 30 tuổi rồi vẫn còn ở nhà thuê, đi xe máy bình thường chứ? Ở độ tuổi đó người ta ở nhà riêng, đi ô tô lâu rồi. Đây như anh nè, anh kém anh ấy ba tuổi vậy mà anh đã có tất cả, tiêu tiền không bao giờ phải suy nghĩ. Em thích mẫu đàn ông như anh.

- Em thực dụng quá nhỉ? Nếu như một ngày anh mất hết tất cả, trắng tay em còn ở bên anh nữa không?

- Chuyện đó không xảy ra đâu, em tin vào sự lựa chọn của mình mà. Anh yên tâm, em sẽ là người giữ ví tiền cho anh.

- Thực ra anh chỉ là một thằng xe ôm được bạn trai em thuê đóng giả làm đại gia và chu cấp mọi thứ cho anh để thử lòng em. Thôi chào em, chúc em giữ được tình yêu của mình.

- Anh… anh lừa tôi...

Thoa tức không nói được thì Tuấn ra mặt, anh hất cốc nước lạnh vào mặt cô mà nhếch mép.

- Giờ tôi mới hiểu thế nào là sự chung thủy của cô đấy. Loại con gái chỉ chung thủy khi chưa tìm được mối nào giàu hơn mà thôi, khi có đại gia tán tỉnh thì sẵn sàng vứt bỏ bạn trai không thương tiếc. May cho tôi đã chơi lớn mà thử lòng cô trước khi lấy cô về làm vợ. Cảm ơn cô đã cho tôi biết bộ mặt thật của cô. Cô được lắm.

- Anh ạ, em chỉ đùa với anh ta thôi. Em yêu anh mà, anh đừng đối xử với em như thế?

- Đùa ư? Cô ứng biến nhanh đấy, tiếc là tôi không thích cô nữa. Chia tay và đừng tìm đến nhau nữa.

Tò mò thử lòng người yêu xem sao không ngờ Tuấn lại nhận được đáp án sốc óc thế này. Đàn ông làm lương tháng 20 triệu như anh vẫn bị coi là vô dụng, vậy thử hỏi với Thoa là bao nhiêu cho đủ? Em cần tiền đến như vậy ư, hay với em tiền có thể mua được hạnh phúc, làm thay đổi lòng người? Nhận ra được bộ mặt thật của bạn gái Tuấn vừa đau vừa thất vọng, người anh nghĩ là ngoan hiền, không tham lam cuối cùng cũng là kẻ thực dụng, bạc tình mà thôi.

Theo Thế giới trẻ


người yêu

Tin tức mới nhất