Thuê 'nhầm' tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan

Những bức ảnh cưới tưởng sẽ sang trọng, lộng lẫy ai ngờ méo xệch vì gặp đúng tình cũ làm thợ chụp ảnh.

Đám cưới là sự kiện trọng đại,ai cũng mong muốn có những bức ảnh đẹp nhưng không phải ai cũng được như ý. Bởi có những thợ chụp dù có tâm nhưng cũng không có nghề lắm nên cho ra những sản phẩm "chướng mắt". Có người có cả tâm cả nghề nhưng chao ôi, cách tạo dáng của cô dâu chú rể thực sự khó đỡ.

Mới đây, cặp đôi Trung Quốc dù đã thuê được thợ ảnh chuyên nghiệp và cũng không cần phải tạo dáng nhiều nhưng lại nhận về những bức ảnh cưới xấu "ma chê quỷ hờn". Thoạt đầu tưởng thợ ảnh không có tay nghề nhưng sau khi tìm hiểu mới biết, thợ chụp chính là tình cũ của cô dâu. 

Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-1Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-2

Không biết vì lý do gì hai người yêu nhau không đến được với nhau để cô dâu vào tay người khác nhưng có lẽ đây chính là mà "trả thù bằng hình ảnh" hóc búa nhất từ trước đến giờ.

Lẽ ra cô dâu phải cười tươi như hoa bên cạnh chú rể nhưng những bức ảnh này, cả cô dâu và chú rể mặt méo xệch, mắt nhắm hờ thậm chí cả ngáp ngủ. Có những bức nhân vật chính bị nhòe hết đi, chẳng rõ mặt bằng người đi bên cạnh. 

Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-3Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-4

Phải chăng, tình cũ vẫn chưa quên được mối nhân duyên này nên đã có hành động như vậy. Sau khi đăng tải, những bức ảnh cưới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội xứ Trung. Dân mạng Việt cũng được phen cười nghiêng ngả.

Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-5

Chẳng phải tình cũ làm thợ chụp mà chúng ta cũng từng chứng kiến vô số bức ảnh cưới cười ra nước mắt được dân mạng Việt chia sẻ. Phải nói đây là những bức ảnh cưới để đời để mỗi lần các cặp đôi nhìn lại, lại thêm trân trọng nhau.

Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-6
Đám cưới ai đây?
Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-7Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-8
Thời nào rồi vẫn còn phong cách phông bạt thế này
Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-9
Không hiểu ông thợ chụp nào sáng tạo ý tưởng vậy 

Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-10
Người ta mới ngoài 20 mà làm như bà thím 

Thuê nhầm tình cũ chụp ảnh cưới, cặp dâu rể hết hồn xem lại dung nhan-11
Tạo hình kiểu không ai hiểu nổi 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thue-nham-tinh-cu-chup-anh-cuoi-cap-dau-re-het-hon-xem-lai-dung-nhan-n-240568.html

ảnh cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất