Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn

Thùy Anh vừa đăng lại những hình ảnh lúc đại diện cho đoàn phim "Đập cánh giữa không trung" đi nhận giải trong liên hoan phim quốc tế Venice.

Mới đây cô nàng Ánh của Tình yêu và tham vọng đã đăng tải những hình ảnh năm 18 tuổi đi nhận giải thưởng cho bộ phim Đập cánh giữa không trung trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Venice.

Theo đó Thùy Anh là diễn viên Việt Nam trẻ tuổi nhất sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc Tế Venice để nhận giải Best Movie Award of Critical Week.

Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-1

Tối 5/9/2014, tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice, bộ phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đã vinh dự nhận giải Phim hay nhất từ Liên đoàn các nhà phê bình phim châu Âu và Địa Trung Hải (FEDEORA).

Nữ diễn viên chính Thuỳ Anh đã thay mặt đạo diễn nói lời cảm ơn. Cô nói: "Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào. Đây là một điều thật bất ngờ và khó tin! Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất của mình tới đạo diễn của bộ phim - chị Nguyễn Hoàng Điệp - người lẽ ra đang đứng ở đây hôm nay. Chị là người duy nhất tôi biết luôn luôn dành cả trái tim mình cho công việc, và không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc sống".

Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-2

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới những người còn lại trong ekip làm phim: "Tôi xin cảm ơn nhà quay phim Phạm Quang Minh, một người cha đã đem lại những khung hình tuyệt đẹp cho bộ phim. Tôi gửi lời cảm ơn tới những nhà sản xuất của bộ phim, những người đã sát cánh và mang đến những đóng góp vô cùng to lớn.

Cảm ơn đoàn làm phim. Không có mọi người chúng tôi đã không thể biến chuyện này thành sự thật. Tôi cũng xin cảm ơn Tuần phê bình phim quốc tế Venice vì đã trao cho chúng tôi giải thưởng này. Lời cuối cùng, tôi xin được nói Đập cánh giữa không trung đã giành chiến thắng!".

Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-3

Đập cánh giữa không trung kể về câu chuyện của Huyền (Thùy Anh thủ vai). Bạn trai Huyền bỏ chạy khi cái thai trong bụng Huyền ngày càng lớn lên. Nướng sạch tiền vào trò chơi đá gà, bạn trai Huyền bỏ mặc Huyền bơ vơ với bi kịch tiền mất, tình phũ phàng. Chênh vênh với chính cuộc đời mình, Huyền dựa dẫm vào Linh (Thanh Duy idol), một người bạn thân chuyển giới.

“Ông trời không lấy của ai tất cả!”, Huyền gặp Hoàng (Trần Bảo Sơn), người có khoái cảm đặc biệt với những phụ nữ có bầu. Từ đây, bi kịch cuộc đời của Huyền dường như khép lại khi cô cũng bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và gần như quên đi việc bào thai trong bụng cô đang lớn dần. 

Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-4

Trong phim có có cảnh nóng táo bạo, khỏa thân 100% của Thùy Anh với Trần Bảo Sơn. Nữ diễn viên từng chia sẻ khi đó rất xấu hổ vì phải nude trước mặt nhiều người lại còn phải nhớ lời thoại. Lúc tham gia cô cũng không dám thông báo với bố mẹ về việc có đóng cảnh nóng như vậy vì sợ sẽ bị bắt dừng quay. 

Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-5


Trailer nhiều cảnh nóng của Thùy Anh và Trần Bảo Sơn trong "Đập cánh giữa không trung"

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã để lại lời khen nhan sắc khi đó của Thùy Anh nhưng cũng nhận xét nữ diễn viên Gái già lắm chiêu bây giờ đã trưởng thành và ngày càng khí chất hơn. Còn Thùy Anh thì mong ước 1 ngày nào đó trong tương lai cô cũng sẽ được sải bước tại 1 liên hoan quốc tế tầm cỡ như vậy nữa.

Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-6Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-7Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-8Thuở 18 của nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân với Trần Bảo Sơn-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet


thùy anh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao