"Thượng Ẩn" khẳng định không có phần 2, Hoàng Cảnh Du bật khóc

(2Sao) - Nhà sản xuất bộ phim "Thượng Ẩn" đã khẳng định phim sẽ không có phần 2.

"Thượng Ẩn" là bộ webdrama được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mĩ của tác giả Sài Kê Đản. Mặc dù chỉ là một bộ phim chiếu mạng xong "Thượng Ẩn" đã thực sự trở thành bộ phim gây được cơn sốt không chỉ tại Trung Quốc mà còn khắp Châu Á, đồng thời đưa tên tuổi của 4 diễn viên chính Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng và Trần Ổn trở lên nổi tiếng.


Sau khi kết thúc phần 1 khá...lửng lơ, các fan của Thượng Ẩn đã chờ đợi một phần 2 hấp dẫn, cũng như một cái kết hạnh phúc cho Cố Hải và Hoàng Cảnh Du ở trong phim thì mới đây nhà sản xuất của "Thượng Ẩn" đã đưa ra thông báo chính thức "khai tử" phần 2. 



Nhà sản xuất Thượng Ẩn đã chia sẻ trên weibo chính thức: "Tôi rất hối hận 3 tháng trước vì một chút vấn đề kinh phí mà không quay cho xong cảnh tai nạn xe, nếu như tôi biết được đó là cảnh quay cuối cùng, tôi dù có phải vay tiền cũng sẽ nhất định sẽ quay cho xong. Gửi đến các fan hiểu chuyện, ngày 17.4.2016, kết thúc".

Ngay lập tức bài viết này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều fan đã tỏ ra bất bình và tức giận trước thông tin Thượng Ẩn sẽ kết thúc, thậm chí việc phát hành DVD cũng là điều không thể do quy định của Cục điện ảnh Trung Quốc.

Trong khi đó, dàn diễn viên chính của bộ phim Thượng Ẩn đã có buổi gặp mặt fan vào tối 17/4 tại Thái Lan, mặc dù là buổi gặp mặt của cả 4 diễn viên xong khán giả đều rất bất ngờ khi chỉ thấy Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng và Trần Ổn trên sân khấu, phải đến khi gần kết thúc chương trình Hoàng Cảnh Du mới xuất hiện.

Hình ảnh hiếm hoi Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đứng bên cạnh nhau trong buổi họp fan


Ngay khi xuất hiện, Hoàng Cảnh Du đã bật khóc và chia sẻ cảm xúc tới các fan về buổi gặp gỡ ngày hôm nay, cũng như gửi lời cảm ơn tới các fan đã ủng hộ mình. Trong khi đó diễn viên Lâm Phong Tùng cũng khóc rất nhiều và nói rằng: "Tôi hi vọng anh Cảnh Du và anh Ngụy Châu sẽ ngày càng tốt hơn trong tương lai". 

Dù không thẳng thắn thừa nhận xong các fan đều cho rằng, dàn diễn viên Thượng Ẩn đang ít nhiều gặp phải những tin đồn không hay, cũng như bị hạn chế xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, các chương trình Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã ghi hình như "Happy Camp" hay "Run For Time" đều bị hủy phát sóng.

Hoàng Cảnh Du bật khóc trước các fan



Hoàng Cảnh Du cũng đứng một mình khi ký tặng fan hâm mộ

Hoàng Cảnh Du tập luyện cho fanmeeting

Hứa Ngụy Châu

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao