Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn 'khủng' dù bị chê phèn xấu

Dù bị chê hết thời phải đi livestream bán hàng, sản phẩm như hàng chợ nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn khẳng định bán 5000 đơn 2 ngày.

Sau hơn 3 tháng thương hiệu thời trang nội y phải ngừng hoạt động vì diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, ngay khi có Chỉ thị nới lỏng giãn cách, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tất bật quay lại công việc.

Mẫu nội y Ngọc Trinh cũng nỗ lực giảm cân để chụp hình quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Bên cạnh những bộ ảnh PR thì cũng như bao shop online khác, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp cũng livestream bán hàng. Chủ tịch và CEO khiến người xem không khỏi thất vọng vì đồ thời trang mang tiếng "luxury", quảng bá thì rầm rộ ví ngang như đồ Victoria Secret nhưng cũng chẳng có điểm gì nổi bật, thậm chí trông như hàng chợ.

Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn khủng dù bị chê phèn xấu-1

Loạt đồ lên hình thì nhăn nhúm trông rất mất thẩm mỹ, mẫu mã thì nhàm chán, màu sắc kém sang. Hết livestream cùng mẫu nhà, ngay cả quản lý của Ngọc Trinh cũng lên hình cho xôm. Ai rồi cũng sẽ bán hàng online thôi.

Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn khủng dù bị chê phèn xấu-2
Bộ đồ ngủ màu hồng Ngọc Trinh cho lên sóng trông xộc xệch, chất liệu kém sang thật sự.

Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn khủng dù bị chê phèn xấu-3

Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn khủng dù bị chê phèn xấu-4
Một bộ đồ khác mà Ngọc Trinh mặc thậm chí còn bó chịt, lộ cả vùng nhạy cảm của nàng mẫu sinh năm 1989.

Dưới clip, rất nhiều người để lại bình luận chê bai. Nhiều người cho rằng, thiết kế nội y của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp trông phèn, sản phẩm chất lượng không tương xứng với giá tiền...

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây, ông bầu cũng chính thức tiết lộ công việc kinh doanh diễn ra rất thuận lợi, hơn nữa còn khẳng định rằng livestream là xu hướng bán hàng hiện giờ, đặc biệt là trong thời điểm dịch như thế này.

Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn khủng dù bị chê phèn xấu-5

Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn khủng dù bị chê phèn xấu-6

“Sau cuộc livestream vào ngày 5/10 vừa qua, tôi có nghe thông tin rằng Ngọc Trinh hết thời, đi livestream bán hàng.

Thực ra nếu các bạn có thể chốt được 5000 đơn trong hai ngày liên tiếp như thế này thì bảo bọn tôi hết thời thì tôi cũng vui vẻ, không sao. Nếu chúng tôi không lên livestream, quảng bá thì ai là người bán hộ cho tôi?

Các bạn có biết livestream bán hàng như thế nào thì hãy lên mạng tìm hiểu. Rất rất nhiều tỷ phú ở Trung Quốc và trên thế giới cũng làm vậy và chúng tôi cũng đã đặt lên kế hoạch cho mình cho một ngày gần nhất như thế." - Vũ Khắc Tiệp nói.

Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn khủng dù bị chê phèn xấu-7


 

Thương hiệu nội y Ngọc Trinh chốt đơn khủng dù bị chê phèn xấu-8
 


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-hieu-noi-y-cua-ngoc-trinh-chot-don-khung-du-bi-che-phen-xau-n-280789.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất