logo2sao.svg

Trang tin tức giải trí xã hội dành cho giới trẻ của công ty Cổ phần truyền thông VietNamNet
  • Địa chỉ: Tòa nhà C’land, số 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 440 6820
  • Email: banbientap@2sao.vn
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Minh Hưng
  • 04 3772 7988 - Hotline: 0919 405 885
  • Email: vietnamnetjsc.hn@vietnamnet.vn
  • 08 3930 9885 - Hotline: 028 38 181 436
  • Email: vietnamnetjsc.hcm@vietnamnet.vn
Giấy phép hoạt động số 2442/GP - TTĐT do Sở Thông Tin & Truyền Thông Thành Phố Hà Nội cấp ngày 20/6/2018

Chủ đề

thương hiệu thời trang

thương hiệu thời trang

3 xu hướng phụ kiện ‘It Girl’ Việt ưa chuộng trong mùa lễ hội cuối năm

Tú Hảo, Mie Nguyễn và Túc Anh Hoa - những “cô gái mà ai cũng biết là ai đấy” đang tạo nên “cơn sốt” thời trang ở những buổi tiệc cuối năm, với phụ kiện ấn tượng từ Bộ sưu tập LYN Winter 2024.

Đẹp+ 96 ngày trước

Một thương hiệu thời trang Việt bị khai tử

Local brand Việt được nhiều sao Hàn lăng xê bất ngờ dỡ biển hiệu, đóng cửa. Trước đó, thương hiệu này gây sốt bởi BlackPink, Twice, IU lựa chọn diện đồ.

Đẹp+ 104 ngày trước

Menbur - thương hiệu thời trang thanh lịch từ Tây Ban Nha đã có mặt tại Việt Nam

Biểu tượng thời trang đến từ Tây Ban Nha với hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng phái đẹp - Menbur đã có mặt tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giày dép và túi xách thời thượng, tinh tế.

Đẹp+ 403 ngày trước

Những 'nàng thơ' U90 của thương hiệu thời trang cao cấp

Tháng 10 vừa qua, Loewe khiến công chúng ngạc nhiên khi giới thiệu nữ diễn viên Dame Maggie Smith, 88 tuổi, là gương mặt mới cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Xuân - Hè 2024 của hãng.

Đẹp+ 441 ngày trước

Vì sao các thương hiệu thời trang cao cấp ít có nữ giám đốc sáng tạo?

Đầu tháng 10 vừa qua, khi tập đoàn Kering của Pháp thông báo Seán McGirr sẽ kế nhiệm Sarah Burton để trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu Alexander McQueen, một bộ ảnh tổng hợp các giám đốc sáng tạo của tập đoàn này, tất cả đều là nam giới, bắt đầu lan truyền trên Instagram. Điều này làm dấy lên các cuộc thảo luận về sự đa dạng giới tính trong ngành thời trang.

Đẹp+ 460 ngày trước

Cuộc chơi màu sắc của các thương hiệu xa xỉ đều có dụng ý

Bên cạnh logo và họa tiết đặc trưng, các nhà mốt trên toàn thế giới đang ráo riết đánh dấu chủ quyền bằng cách giới thiệu những màu sắc độc bản, như một bản tuyên ngôn khẳng định cái tôi mạnh mẽ trong kỷ nguyên visual.

Đẹp+ 510 ngày trước

Lý do các thương hiệu xa xỉ chi tiền tỷ mời idol Kpop làm đại sứ là gì?

Ngày càng nhiều idol Kpop được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu vì những lý do này.

Đẹp+ 691 ngày trước

Outerity - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ

Dù là nam hay nữ, ở bất cứ ngành nghề nào, với vóc dáng, phong cách khác nhau… các sản phẩm của thời trang Outerity luôn theo xu hướng trẻ trung, năng động, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ.

Đẹp+ 694 ngày trước

Vì sao cục gạch vô dụng giá 30 USD của Supreme cháy hàng trong vài phút?

Supreme được tôn sùng đến nỗi sản phẩm cục gạch giá 30 USD của hãng cháy hàng chỉ trong vài phút.

Tin 1131 ngày trước

Crocs Việt Nam bất ngờ ra mắt cửa hàng trực tuyến, tung ưu đãi hấp dẫn

Sau khoảng thời gian chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến Crocs.com.vn của Crocs Việt Nam ra mắt vào ngày 8/12/2021.

Đẹp+ 1728 ngày trước

UNI Korean Fashion - ‘điểm hẹn mộng mơ’ của quý cô công sở

Với những thiết kế tinh tế, khéo léo, che khuyết điểm trên nền hoa văn độc đáo, gam màu ấn tượng, UNI Korean Fashion luôn đồng hành cùng các quý cô công sở, chiếm trọn trái tim phái đẹp.

Đẹp+ 1735 ngày trước

Thời trang Elise ra mắt website thương mại điện tử

Thời trang Elise chính thức ra mắt website thương mại điện tử, khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến.

Đẹp+ 1768 ngày trước

Ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Henry KoF

Nhà thiết kế Henry KoF (tên thật Nguyễn Minh Hiếu) vừa khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam.

Đời sống 1778 ngày trước

‘Thánh cover’ Hương Ly, 6 năm gây dựng thương hiệu thời trang Sam's Kid

Cuồng con và “nghiện” mua quần áo cho con, Hương Ly mở liền 2 cơ sở lớn ở Hà Nội và 6 đại lý độc quyền thương hiệu Sam’s Kid ở các tỉnh.

Đẹp+ 1933 ngày trước

Lady Shop - dấu ấn thời trang trung niên Việt

Khởi nghiệp từ năm 2016 với mô hình bán lẻ quy mô nhỏ, CEO Huyền Ngô và đội ngũ đã nhanh chóng xây dựng được 1 thương hiệu thời trang dành cho lứa tuổi trung niên lớn mạnh, trở thành dấu ấn mới trong ngành thời trang quý bà.