'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 17, Trang khóc ôm chặt lấy Duy trên giường bệnh

Tưởng Duy đã chết nên khi thấy anh trên giường bệnh, Trang đã ôm chặt lấy Duy khóc trong sự ngỡ ngàng của đối phương.

Thương Ngày Nắng Về tập 16, Trang (Huyền Lizzie) tưởng Duy (Đình Tú) gặp tai nạn nguy kịch nên đã khóc ngất trong bệnh viện. Trong tập 17 lên sóng tối 10/5, Trang tỉnh dậy trên giường bệnh và người đầu tiên cô nhìn thấy là Duy. Trang khóc hỏi: "Là cậu thật à? Cậu không đùa tôi đấy chứ?", Duy đáp: "Là em Duy mà, chị có ổn không?". Trang bật dậy ôm chặt lấy Duy khóc vì không tin vào sự thật rằng cậu còn sống.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 17, Trang khóc ôm chặt lấy Duy trên giường bệnh-1

Trong khi đó, ông Hùng (NSND Trung Anh) hẹn gặp riêng Khánh (Lan Phương) nói chuyện. Biết con dâu vất vả vì vợ và con gái mình, ông Hùng đưa cho Khánh một bọc tiền vì nói về quê không cần tiền, cũng không cần dùng đến để thuê nhà cho bà Hiền và Thương. Hành động của bố chồng khiến Khánh xúc động. Cô thắc mắc: "Sao bố tốt với con như thế ạ?".

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 17, Trang khóc ôm chặt lấy Duy trên giường bệnh-2

Ở tập trước, sau khi bán nhà, bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương (Thu Hà) đã tự ý dọn đồ đến nhà vợ chồng Khánh ở mà chưa được ai cho phép. Dù sang ở nhờ nhưng bà Hiền và Thương không biết điều, ăn uống vô tổ chức, tự ý vào phòng con dâu, thậm chí dùng "chùa" mỹ phẩm của Khánh khiến cô bức xúc đến nỗi phải nói thẳng mặt mẹ và chị chồng.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 17, Trang khóc ôm chặt lấy Duy trên giường bệnh-3

Bà Hiền và Thương có chịu nghe lời Khánh? Trang sẽ chính thức yêu Duy? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 17 lên sóng tối nay, 10/5 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-17-phan-2-trang-khoc-om-chat-duy-khoc-nuc-no-2017675.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất