'Thương Ngày Nắng Về' tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức

Trong "Thương Ngày Nắng Về" tập 20, Khánh bị Mạnh - chồng của bạn thân lao tới cưỡng bức mặc cô khóc lóc, van xin.

Mở đầu trailer tập 20 Thương Ngày Nắng Về phần 2 là cảnh Đức (Hồng Đăng) thẫn thờ nhớ lại những ngày anh và Khánh (Lan Phương) còn trẻ. Khi đó, cả hai yêu nhau cuồng nhiệt, có những phút giây vui vẻ bên nhau mà không phải suy nghĩ điều gì.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-1

Rồi 1 ngày Khánh thông báo với Đức việc cô có bầu. Lúc đầu Đức cũng bối rối khi nghe tin, song anh nhanh chóng đưa ra quyết định rằng con đã đến rồi thì cặp đôi phải cưới.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-2

Khánh tiếp tục chia sẻ, cô không biết phải nói gì với mẹ cô là bà Nga, đồng thời thêm lo lắng vì mẹ Đức vốn không thích mình. Đáp lại sự lo lắng của Khánh, Đức hứa hẹn sẽ lo tất cả, kể cả quỳ gối trước mặt bà Nga để xin được cưới Khánh.

Đức còn thề sẽ mang lại cho mẹ con Khánh 1 cuộc sống hạnh phúc không thua kém ai.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-3

Tuy nhiên Khánh chưa vui được bao lâu thì phân cảnh tiếp theo cho thấy cô đang trong trạng thái mơ màng thì bị một người đàn ông tấn công.

Đó chính là Mạnh - chồng của bạn thân của Khánh là Liên. Khánh nhận ra Mạnh nên đã ra sức khóc lóc van xin nhưng ông ta vẫn lao tới nhằm cưỡng bức Khánh.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-4Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-5Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-6Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-7

Liệu biến cố này có dẫn tới việc cặp đôi Khánh - Đức ly hôn như 1 số hình ảnh của phim được rò rỉ trước đó. Và phải chăng Thương - chị gái Đức đứng sau vụ việc?

Sau khi trailer lên sóng, bên cạnh nhiều người xem cảm thấy thương cho số phận của Khánh thì vẫn có một số ý kiến đòi bỏ xem phim vì đạo diễn đẩy cuộc đời Khánh lên mức bi kịch một cách quá đáng khiến khán giả bị ức chế.

Ngoài ra có bình luận chỉ ra phim Việt giờ vàng dạo này lạm dụng tình tiết bị cưỡng bức, gây phản cảm. 

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-8Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-9Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-10Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-11Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-12Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị chồng của bạn cưỡng bức-13

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất