'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 24: Vân biến hình, đòi chia tay Phong cực gắt

Vân Vân ba chấm lần đầu ăn mặc sexy giả làm người yêu của Phong rồi đòi chia tay anh để tiếp cận người tình giang hồ của Thương.

Trong tập 24 Thương Ngày Nắng Về lên sóng tối nay, 25/5, Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền) cũng tham gia vào kế hoạch cùng Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) để đòi lại công bằng cho Khánh (Lan Phương). Vân biến hình thành cô gái sexy, giả vờ cãi nhau với Phong (Doãn Quốc Đam) để tiếp cận người tình của Thương (Thu Hà) và thành công khi lên được xe của hắn.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 24: Vân biến hình, đòi chia tay Phong cực gắt-1

Ở một diễn biến khác, Phong đến quán của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và được Vân bưng bún tận nơi phục vụ. Bà Nga tò mò muốn biết người đến tìm con gái út là ai và có vẻ hài lòng. Còn cậu Vượng (Bá Anh) lấy cớ mời Phong trà đá miễn phí rồi bắt thóp anh: "Chú mày định làm cháu rể cậu đấy à? Đẹp trai đấy! Cao bồi, nhưng mỗi tội hơi già".

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 24: Vân biến hình, đòi chia tay Phong cực gắt-2

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) vì nhớ vợ con nên âm thầm đến nhà mẹ Khánh trong đêm. Anh nén nỗi đau vào trong khi thấy con gái khóc gọi tên mình mà không thể tới ôm con.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 24: Vân biến hình, đòi chia tay Phong cực gắt-3

Người tình của Thương có sập bẫy Vân? Đức có nói ra sự thật với vợ con trước khi mọi thứ quá muộn? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 24 lên sóng tối 25/5 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-24-van-bien-hinh-doi-chua-tay-phong-cuc-gat-2023031.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao