'Thương Ngày Nắng Về' 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền

Nghe theo lời Mơ, cậu Vượng về đòi bà Nga số tiền đã giữ hộ cậu suốt bao nhiêu năm nay. Bà Nga khóc nghẹn.

Mở đầu Thương Ngày Nắng Về tập 32, Ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) gọi Duy (Đình Tú) đến rồi trách móc. Ông đã có tuổi, không biết một ngày ông phải uống bao nhiêu thuốc, tiếp bao nhiêu khách mà Duy cứ dửng dưng như không.

Dù có 3 người con nhưng ông vẫn cảm thấy cô đơn. Biết sự nghi ngờ của Duy, ông khẳng định làm sao ông có thể giết chết mẹ của con mình. Những thứ quan trọng ông đều giữ trong tầm mắt, vậy mà Duy lại cho là ông áp đặt.

Sau cùng điều ông mong muốn nhất là công khai Duy là thừa kế của Hoàng Kim.

Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-1

Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-2Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-3

Duy nói mình vẫn chưa sẵn sàng cho việc thừa kế, nhưng về việc chung thân đại sự mà ông muốn thì Duy đã có bạn gái rồi. Chủ tịch Hoàng Kim nghe xong vui mừng ra mặt.

Cậu Vượng (NSƯT Bá Anh) mang cháo qua cho Mộng Mơ. Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nhìn thấy liền khuyên cậu đừng u mê nữa, vì cô ta không phải là người tốt. Thậm chí Khánh (Lan Phương) còn nói cô ta là người lẳng lơ, chuyên mồi chài đàn ông có vợ.

Nhưng cậu Vượng vẫn nhất quyết bảo vệ tình yêu của mình. Chẳng lẽ 50 tuổi đầu, yêu ai cũng phải xin phép hết mọi người trong nhà hay sao.

Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-4Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-5Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-6

Vượng mang cháo qua cho Mộng Mơ. Đang ăn cô bỗng dưng than thở từ ngày mở quán tới giờ nợ người ta 50 triệu mà không thể trả được. Lãi mẹ đẻ lãi con, không biết trả bao giờ mới xong. Vượng nghe xong tỏ vẻ thương cảm về nịnh nọt vay tiền bà Nga để đưa cho Mơ.

Biết là không thể khuyên ngăn thằng em ngốc nghếch của mình được nữa, bà Nga nhờ 3 con gái bày cách. Trang (Huyền Lizzie) cho rằng cậu Vượng trước sau gì cũng bị người ta lừa cả tình lẫn tiền, nên tìm cách giảm thiểu thiệt hại thấp nhất có thể.

Còn theo Khánh, giờ nhờ một người đàn ông trẻ đẹp đến cưa cẩm Mộng Mơ, kiểu gì cô ta cũng bỏ cậu Vượng.

Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-7Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-8

Những điều Khánh nói vô tình bị Vượng nghe thấy. Anh xông thẳng vào phòng nói dù anh mắt kém nhưng vẫn biết rõ trắng đen. Anh buột miệng nói Khánh lý do bị chồng bỏ chưa chắc đã vì gia đình bên đó đâu.

Bà Nga bức xúc nói vì bênh cậu mà bị người ta đẩy ngã, nhưng cậu lại đi đỡ người dưng. Các cháu quan tâm thì cậu nói như tát nước vào mặt. Nên giờ Vượng muốn làm gì thì làm.

Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-9Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-10

Nghe thấy thế, Vượng liền đòi bà Nga số tiền mà bà đã giữ giúp anh suốt bao nhiêu năm qua. Bà Nga buồn không nói được gì. Bà mở tủ lấy tiền và sổ tiết kiệm đưa cho Vượng và tuyên bố từ nay đừng gọi bà là chị nữa. Nhìn thấy Vượng cầm tiền rời đi, bà Nga khóc nghẹn.

Vượng sau khi uống bia cùng Đức (Hồng Đăng) về, anh ghé qua quán gội đầu của Mơ. Mơ lúc này cũng đang uống bia, cô tâm sự với Vượng rằng ai cũng khinh thường cô, không ai tin cô. Vượng nói dù cả thế giới này không tin Mơ thì anh vẫn luôn đứng về phía Mơ.

Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-11

Trong cơn say, Mơ tiến đến gần Vượng hôn anh và hai người đã qua đêm cùng nhau. Tỉnh dậy, Vượng hốt hoảng, còn Mơ thì vui mừng ra mặt vì cuối cùng cũng 'lừa' được Vượng, bởi Vượng hứa sẽ chăm lo và chịu trách nhiệm với cô.

Thương Ngày Nắng Về 2 - Tập 32: Bà Nga khóc nghẹn vì cậu Vượng đòi tiền-12

Cậu Vượng trở về nhà lấy đồ chuyển qua nhà Mơ sống. Bà Nga lặng người nói nếu Vượng bước chân ra khỏi nhà này thì đừng gọi bà là chị nữa. Vượng khóc nói bà Nga mãi là chị của anh rồi vào thu dọn đồ đạc.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-32-ba-nga-khoc-nghen-vi-cau-vuong-doi-tien-2022061505070443.htm

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất