'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc

Bất ngờ xuất hiện trong cuộc họp cổ đông bất thường của Hoàng Kim, Nhật Mai được hội đồng ủng hộ đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc.

Trong Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42, sau khi ông Long (NSND Tiến Đạt) đột quỵ, Hoàng Kim như "rắn mất đầu". Một cuộc họp đại cổ đông bất thường đã diễn ra nhằm tìm kiếm người thay thế.

Người đầu tiên đề cử là ông Sang (NSƯT Trần Đức) - người thân cận nhất của chủ tịch. Người thứ hai không ai khác chính là Hoàng Duy (Đình Tú). Tuy nhiên, ông Sang lại đưa thêm một đề cử khác, đó là Nhật Mai (Minh Khuê).

Ông Sang cho biết, Nhật Mai hoàn toàn xứng đáng là người kế nhiệm bởi cô đã rất thành công với chuỗi cửa hàng hoa tươi và có nhiều kinh nghiệm làm việc bên nước ngoài.

Duy và bà Nhung (NSND Minh Hòa) không hề biết chuyện này. Duy sau đó cũng đứng lên đề cử bà Nhung là ứng viên thứ 4. Bởi Hoàng Kim lúc này cần một người có kinh nghiệm, am hiểu về thị trường để chèo lái.

Nhưng lập tức đề cử này bị bác bỏ vì thông tin mối quan hệ giữa bà Nhung và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã xuất hiện ngập tràn các mặt báo.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-1Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-2Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-3Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-4

Kết thúc cuộc họp, Duy gặp ông Sang để hỏi rõ lý do tại sao không nói trước với anh về việc đưa Nhật Mai vào danh sách ứng viên. Ông Sang giải thích, đó là quyết định của Ban Kiểm soát. Ông còn tỏ vẻ tiếc cho bà Kim Nhung vì lại có phốt vào đúng lúc này. Duy cho rằng không tự nhiên lại có chuyện trùng hợp như vậy.

Nhật Mai sau đó bước vào chất vấn Duy, vì cô được hội đồng ủng hộ nên Duy đang nghi ngờ cô chơi xấu bà Nhung đúng không. Nhật Mai nói trước khi cuộc họp diễn ra đã có người gọi điện cho cô ra giá sẽ không công khai bài viết về bà Nhung, nhưng Nhật Mai quyết định không thỏa hiệp.

Bài viết đăng lên vào lúc Hoàng Kim nhạy cảm nhất, có thể do đối thủ dàn xếp hoặc những kẻ đầu cơ cổ phiếu ở phía sau. Nếu đồng ý thỏa hiệp có nghĩa là thừa nhận mọi thông tin bài viết là sự thật. Điều quan trọng lúc này là phải cứu Hoàng Kim ra khỏi vũng lầy. Đó cũng là lý do Nhật Mai tự đứng ra ứng cử.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-5Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-6Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-7

''Tôi biết cậu chưa toàn tâm, toàn ý với Hoàng Kim lúc này. Tôi cũng không ép buộc ai phải lên chung thuyền, đồng sinh cộng tử với mình cả vì khó tôi đã gánh. Bây giờ tôi cho cậu hai lựa chọn.

Một là cậu hãy tiếp tục sống như những gì cậu muốn. Hai là cậu ngồi vào vị trí Phó Tổng giám đốc, tôi sẽ làm người dẫn đường cho cậu. Đó là vốn dĩ là vị trí của cậu mà. Hãy suy nghĩ kỹ đi'' - Nhật Mai nói.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-8

Về phía bà Nhung, sau khi thông tin bị lộ bà Nhung động viên Trang, Duy đừng quá lo lắng vì tình huống này bà đã có sự chuẩn bị. Đây không phải lần đầu tiên bà sống trong tai tiếng. Chuyện ai là người đứng sau, bà Nhung đang nghi ngờ người đó là ông Sang.

Ông Sang xuất hiện từ khi Hoàng Kim chưa tồn tại. Lúc đó, ông Long, ông Sang và mẹ ruột của Duy có mối quan hệ rất phức tạp. Trong mọi cuộc đua với ông Long, ông Sang chưa bao giờ thắng nên phải cẩn trọng.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-9Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-10

Trở lại với Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam), cả hai có tình cảm với nhau nhưng chưa thổ lộ. Việc Phong là 2win không biết tại sao Bách lại biết, Phong cho rằng là do Vân nói.

Anh chạy ngay đến nhà tìm Vân trách móc. Anh còn dọa Vân tìm thầy khác mà học. Nhưng thật ra đây chỉ là cảm xúc lấp liếm đi sự ghen tuông của Phong đối với Vân.

Anh khuyên Vân đối với Bách (Quang Trọng) không nên ''ỡm ờ'', phải tỏ rõ thái độ. Chính vì thế, khi gặp lại Vân đã từ chối tình cảm Bách. Bách hỏi Vân không còn tình cảm với anh nữa, hay Vân đã có tình cảm với người khác. Vân thừa nhận cô không biết phải định nghĩa tình cảm với người ấy là gì.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-11Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-12Thương Ngày Nắng Về 2 tập 42: Nhật Mai thành Tổng Giám đốc-13

Ở một diễn biến khác, Duy đã quyết định lựa chọn ngồi vào vị trí Phó Tổng giám đốc. Anh nghi ngờ Nhật Mai đã nhúng tay vào tập tài liệu mà bố anh đã giấu bao lâu nay.

Trước đó, Nhật Mai cũng thử mở két của ông Long để tìm gì đó, nhưng thử rất nhiều lần vẫn không mở được. Kết thúc tập phim là nụ cười đầy sự mưu toan của Nhật Mai khi đứng trước mặt ông Long.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2, được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-42-nhat-mai-bat-ngo-ngoi-vao-vi-tri-tong-giam-doc-20220707055011601.htm

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao