'Thương Ngày Nắng Về 2': Ám ảnh đôi mắt bà Nga trong 'cuộc chiến' bị đòi con

Trong "Thương Ngày Nắng Về" tập 7, bà Nga biết được suốt bao nhiêu năm qua, Vân Trang luôn mong mỏi về mẹ ruột trong âm thầm.

Tối18/4, Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 7 đã lên sóng, trong đó cảnh bà Nhung (NSND Minh Hoà) tới nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để xin lại Vân Trang (Huyền Lizzie). khiến khán giả rất mong chờ.

Thương Ngày Nắng Về 2: Ám ảnh đôi mắt bà Nga trong cuộc chiến bị đòi con-1

Nà Nhung không còn là nữ tổng giám đốc kiêu ngạo, chê bai người bán bún riêu thấp hèn. Mà giờ đây bà lại là một người mẹ đau khổ, đi "xin" lại đứa con mình đã từng bò rơi.

Bà Nga đã mắng xối xả mẹ ruột của Vân Trang vì bỏ con lại cho người khác rồi đi lấy chồng giàu sang. Nhưng sau nghe những lời giải thích và sự đau đớn của một người mẹ, bà Nga đã xiêu lòng.

Đúng lúc ấy Khánh (Lan Phương) về nhà đã phanh phui chuyện bà Kim Nhung với cương vị tổng giám đốc Hoàng Kim đã chèn ép Vân Trang ra sao.

Ngoài ra cô cũng nói sự thật vì sao Vân Trang từng bỏ suất đi du học ở lại Hoàng Kim làm việc 10 năm mong gặp lại mẹ mình. Vì lúc đó Vân Trang thông qua báo chí đã tìm hiểu và biết rõ bà Kim Nhung, mẹ Yến ngày xưa của mình đang ở nước ngoài và làm ở Hoàng Kim.

Thương Ngày Nắng Về 2: Ám ảnh đôi mắt bà Nga trong cuộc chiến bị đòi con-2Thương Ngày Nắng Về 2: Ám ảnh đôi mắt bà Nga trong cuộc chiến bị đòi con-3Thương Ngày Nắng Về 2: Ám ảnh đôi mắt bà Nga trong cuộc chiến bị đòi con-4

Nghe những lời của Khánh, bà Nga đã rất tức giận, đuổi bà Nhung ra khỏi nhà và ngay lập tức bảo Khánh gọi Vân Trang về. Bà chạnh lòng khi ngỡ đã bù đắp được cho con nuôi suốt bao nhiêu năm qua, thế mà Vân Trang vẫn luôn mong mỏi, còn khi kể bà nghe đã tìm được mẹ ruột.

Thương Ngày Nắng Về 2: Ám ảnh đôi mắt bà Nga trong cuộc chiến bị đòi con-5Thương Ngày Nắng Về 2: Ám ảnh đôi mắt bà Nga trong cuộc chiến bị đòi con-6

Diễn xuất của 2 bà mẹ tiếp tục nhận được lời khen từ khán giả. Đặc biệt không ít bình luận cho biết thấy ám ảnh đôi mắt của NSƯT Thanh Quý. 

Một loạt cung bậc cảm xúc, từ sự ngạc nhiên, giận dữ trách móc đến mủi lòng và tận cùng là sự nỗi bàng hoàng, hụt hẫng đều được NSƯT Thanh Quý thể hiện qua đôi mắt của bà Nga, góp phần đẩy cảm xúc của người xem lên tới đỉnh điểm.

Thương Ngày Nắng Về 2: Ám ảnh đôi mắt bà Nga trong cuộc chiến bị đòi con-7

Thiện Lành
Theo VieNamNet


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao