Huyền Lizzie khóc sưng mắt khi xem chính mình trong 'Thương Ngày Nắng Về'

Biết chuyện Trang giấu việc đi tìm mẹ suốt 10 năm nay, bà Nga đuổi Trang ra khỏi nhà. Trang uất ức khóc thành tiếng.

Trong tập 8 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, sau khi biết chuyện Vân Trang (Huyền Lizzie) 10 năm trước bỏ đi du học để vào Hoàng Kim đợi mẹ ruột, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) vô cùng tủi thân.

Bà gọi Trang đến để trả lại tất cả những gì thuộc về cô. Đó là cuốn sổ tiết kiệm, trong đó có khoản tiền mẹ đẻ của Trang trước khi đi đã để lại và cả số tiền từ trước tới giờ Vân Trang đưa cho bà Nga. Bà không tiêu một đồng nào tích góp lại đợi khi nào con gái lấy chồng bà sẽ trao lại coi như của hồi môn.

Huyền Lizzie khóc sưng mắt khi xem chính mình trong Thương Ngày Nắng Về-1Huyền Lizzie khóc sưng mắt khi xem chính mình trong Thương Ngày Nắng Về-2

Bà cũng trách móc Vân Trang vì chuyện giấu bà đi tìm mẹ đẻ suốt bao lâu nay. Chưa kể chuyện bị mẹ đẻ chèn ép, hạ bệ ở công ty mà Trang cũng không hề chia sẻ. 

Trong khi đó hai vợ chồng bà đã từng hứa với nhau dù có khổ thế nào cũng không để Trang phải thiệt thòi, phải ganh tị vì bị phân biệt đối xử con nuôi con ruột. Ấy vậy mà Trang vẫn không xem mọi người là người thân, chỉ xem ngôi nhà này như một quán trọ.

Dù Vân Trang có nói cả đời này cô chỉ có một người mẹ là bà Nga mà thôi nhưng bà vẫn cho rằng không phải chỉ có mình bà là mẹ của cô và không phải chỉ Vân Trang mới là con gái của bà.

Huyền Lizzie khóc sưng mắt khi xem chính mình trong Thương Ngày Nắng Về-3Huyền Lizzie khóc sưng mắt khi xem chính mình trong Thương Ngày Nắng Về-4

Phân cảnh này khiến nhiều khán giả xúc động. Đến cả diễn viên thủ vai Vân Trang là Huyền Lizzie cũng đã khóc rất nhiều khi xem lại. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: ''Khóc nở cả mũi, sưng cả mắt rồi. Mình xem lại chính phim mình đóng mà vẫn còn thấy nghẹn ngào. Thương quá mọi người nhỉ?''.

Huyền Lizzie khóc sưng mắt khi xem chính mình trong Thương Ngày Nắng Về-5

Diễn xuất của Huyền Lizzie ngày càng được khen ngợi qua những tập phim gần đây. Nữ diễn viên phối hợp khá nhịp nhàng với NSƯT Thanh Quý và NSND Minh Hoà giúp đẩy cảm xúc của khán giả, tạo nên những phân cảnh đầy cảm động, lấy nước mắt người xem.

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất