'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 8, Trang đau khổ vì bị bà Nga mắng mỏ

Biết Trang âm thầm tìm mẹ ruột suốt 10 năm qua, bà Nga tủi thân và quay sang mắng mỏ Trang, yêu cầu cô đừng trở về nhà nữa.

Trong tập 8 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối nay, 19/4, sau khi biết Trang (Huyền Lizzie) vẫn âm thầm tìm mẹ đẻ, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nói chuyện với con gái trong nước mắt.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 8, Trang đau khổ vì bị bà Nga mắng mỏ-1

Trang giải thích: "Cuộc đời của con chỉ có mình mẹ là mẹ thôi". Bà Nga đáp: "Chị nói thế có phải phí hoài bao nhiêu năm chờ đợi của chị không? Không phải chỉ có một mình tôi là mẹ của chị, cũng không phải chỉ mình chị làm con của tôi".

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 8, Trang đau khổ vì bị bà Nga mắng mỏ-2

Dù Trang hết lòng cầu xin nhưng bà Nga vẫn buồn. "Hóa ra là tôi dần quên còn chị thì vẫn nhớ, quên là tôi chưa từng đẻ ra chị. Tôi có nói trái tai không vừa lòng thì từ giờ chị cũng đừng trở về đây nữa. Tôi ít tiền ít của tôi chỉ nói được thế thôi".

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 8, Trang đau khổ vì bị bà Nga mắng mỏ-3

Để mẹ đỡ buồn và cũng là cách làm lành với mẹ, Khánh xin ngủ lại cùng bà Nga nhưng không được bà đồng ý. Cô nói hay cô mới không phải là con ruột của bà khiến bà Nga lại sôi máu mắng cho 1 trận giữa đêm. Nhân thể Khánh trách mẹ đã tát mình giữa đường rõ đau, bà Nga đoán ngay được ý con gái lớn. "Thế muốn gì? Muốn xin lỗi à, đừng hòng, còn ăn đánh thêm". Bà Nga trách Khánh mắng mình già rồi còn chơi trống bỏi và đặt địa vị Khánh sau này bị con gái nói như vậy thì có điên không.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 8, Trang đau khổ vì bị bà Nga mắng mỏ-4

Ở một diễn biến khác, Trang đi bar với Duy và tâm sự với anh chuyện mình không phải con ruột của bà Nga. Khi Duy (Đình Tú) gặng hỏi, Trang nói bà Nga chính là người phụ nữ nhân hậu xuất hiện đúng lúc cô bị bỏ rơi. Cũng lúc này cô kể với Duy về hoàn cảnh đáng thương của mình. "Nên sau này cho dù có gặp mặt trái của lòng người tôi vẫn bình thản lắm. Bởi vì đến người sinh ra mình còn quay lưng với mình, huống hồ là người dưng nước lã".

Mối quan hệ giữa Trang và bà Nga ra sao? bà Nhung có cố gắng tiếp cận con gái? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 8 lên sóng tối 19/4 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-8-trang-dau-kho-vi-bi-ba-nga-dan-hat-2010752.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao