'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 9, Khánh bắt gặp cậu Vượng bị gái gội đầu mồi chài

Chứng kiến cảnh cậu bị gái gội đầu mồi chài giữa thanh thiên bạch nhật khiến Khánh sôi máu, chỉ lo cậu bị lừa.

Trong tập 9 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối nay, 20/4, cậu Vượng (Bá Anh) tiếp tục tìm đến hàng gội đầu của Mộng Mơ (Huyền Trang) và bị cô nàng chơi chiêu để moi tiền.

Thấy Vượng có vẻ dễ lừa, Mộng Mơ lấy lòng anh bằng một nụ hôn "đánh dấu vào cái má đáng yêu".  Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) ở bên đường đã chứng kiến hết cảnh đó. Cô cháu gái định lao vào nói chuyện cho ra ngô ra khoai nhưng bị Đức ngăn lại. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9, Khánh bắt gặp cậu Vượng bị gái gội đầu mồi chài-1

Trong khi đó, Trang (Huyền Lizzie) quyết định nói chuyện với bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để làm rõ mọi chuyện cũng như xin lỗi mẹ. "Con rất thương và rất biết ơn mẹ. Con là một đứa bé đến mẹ ruột còn bỏ rơi mình thì làm sao con không thể thương một người không máu mủ ruột già mà đón nhận con, cho con một mái ấm, cho con một tình yêu và chăm lo cho con bằng tất cả sự bù đắp. Con xin lỗi vì đã giấu mẹ. Mẹ đừng giận con nữa nhé", Trang vừa khóc vừa nói. Bà Nga cũng khóc. 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9, Khánh bắt gặp cậu Vượng bị gái gội đầu mồi chài-2

Còn Bách (Quang Trọng) bắt đầu tìm cách để chinh phục Vân (Ngọc Huyền), bắt đầu bằng một đôi giày. Bách liên tục ngăn Vân trả lại giày cũng như tiền giày. Vân nhanh chóng hiểu ra và bắt thóp Bách: "Này, cậu thích tớ à?". 

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9, Khánh bắt gặp cậu Vượng bị gái gội đầu mồi chài-3

Bách sẽ nói gì trước câu hỏi của Vân? Liệu bà Nga có tha thứ cho Trang? Khánh sẽ làm gì để ngăn cậu bị Mộng Mơ lừa?  Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 9 lên sóng tối 20/4 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-9-khanh-bat-gap-cau-vuong-bi-gai-goi-dau-moi-chai-2011125.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao