'Thương Ngày Nắng Về': Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy

Sau nhiều chờ đợi, hình ảnh đám cưới của cặp đôi trong ''Thương Ngày Nắng Về" được hé lộ, khiến khán giả phấn kích.

Trong Thương Ngày Nắng Về cặp đôi Duy (Đình Tú) - Trang (Huyền Lizzie) được quan tâm nhiều nhất vì gặp nhiều sóng gió. Nhiều khán giả lo sợ cả hai sẽ không có được kết thúc đẹp vì bị ngăn cản từ người thân và những rắc rối liên quan trong quá khứ. 


Clip hậu trường cảnh đám cưới của Duy - Trang (Nguồn: VietNamNet)

Thế nhưng mới đây loạt clip cũng như ảnh hậu trường về đám cưới của Duy - Trang đã xóa tan sự lo lắng này. Theo đó ngày vui của 2 nhân vật chính có sự tham gia đầy đủ người thân bên nhà Trang, còn Duy chỉ có mẹ nuôi là bà Nhung.

Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-1Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-2Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-3Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-4

Trang diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, Duy cũng xứng đôi với bộ vest bảnh bao, lịch lãm. Hình ảnh trang phục của cô dâu chú rể trong buổi thử đồ cũng đã được tiết lộ. 

Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-5Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-6Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-7Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-8Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-9
Thương Ngày Nắng Về: Cận cảnh đám cưới hạnh phúc của Trang và Duy-10
Ảnh hậu trường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Dù vậy vẫn còn vài vấn đề khiến khán giả thắc mắc, chờ đợi để được giải đáp: Ông Long là người gây ra cái chết cho bố nuôi của Trang, có phải cô quá dễ dàng bỏ qua mọi lỗi lầm của ông Long để tiến tới hôn nhân với Duy, hay còn uẩn khúc gì trong vụ án này?

Mới đây nhà sản xuất phim đã cập nhật số tập của phần 2 trên hệ thống là 54, khác với dự kiến 45 tập trước đó. Càng dần cuối phim đang làm rõ âm mưu của Nhật Mai (Minh Khuê) và những uẩn khúc trong quá khứ. Đồng thời cũng đang hợp lí hóa sự vắng mặt của diễn viên Hồng Đăng sau lùm xùm xảy ra ở Tây Ban Nha.

Nhân Từ 
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Đình Tú Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao