'Thương Ngày Nắng Về': Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con

Phân đoạn Vân Trang (Huyền Lizzie) trả lại vòng bạc tránh mưa tránh gió cho mẹ ruột - bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đã khiến khán giả rơi lệ.

Thương Ngày Nắng Về tập 6 lên sóng tối 13/4 được khán giả rất mong chờ khi tình tiết Vân Trang (Huyền Lizzie) trả lại vòng bạc tránh mưa tránh gió cho mẹ ruột - bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa). 

Sau show diễn thời trang, Vân Trang định rủ cả phòng đi nhậu thì một sự cố đã xảy ra. Một vị khách phát hiện mất dây chuyền, bà nhớ từng nhờ Trang kéo khóa chiếc đầm ở phòng thay đồ nên nghi ngờ Trang là người lấy dây chuyền. Bà Nhung cũng tỏ ra có ý nghĩ như vậy.

Bà còn đòi Trang cho kiểm tra túi xách trước mặt mọi người. Trong lúc đang kiểm tra thì nhân viên báo nhặt được dây chuyền. Trang được minh oan, Duy yêu cầu vị khách kia một lời xin lỗi nhưng Trang gạt đi và bỏ về trước.

Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-1Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-2

Sau đó Trang đã gặp bà Nhung và yêu cầu bà xin lỗi mình nhưng tất nhiên bà không đồng ý. Dù Trang khẳng định đây là "cơ hội cuối cùng của cô và sau cùng của cháu" nhưng bà Nhung vẫn nhất quyết từ chối nói lời xin lỗi.

Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-3

Trang nghĩ giữa mình và bà Nhung luôn có một sợi dây vô hình nhưng cô thất vọng vì hóa ra không có sợi dây nào tồn tại. Lúc này, Trang gửi lại bà Nhung thứ "lẽ ra từ đầu đã không thuộc về cháu, cái gì mà tránh gió tránh mưa, chắc chắn sẽ quay trở lại". "Có chăng cũng chỉ là chút nghiệt duyên mà thôi. Từ ngày mai cháu sẽ nghỉ việc ở Hoàng Kim" - Trang nói trong nước mắt rồi bỏ đi.

Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-4Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-5

Nghe những lời nói của Trang, lấy chiếc vòng bạc trong túi ra, bà Nhung nhớ lại khoảnh khắc đeo chiếc vòng cho con gái. Bà nghẹn lại như chết lặng, rồi vừa vội vã về công ty để xem hồ sơ của Trang mà thám tử đã thu thập từ trước đó.

Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-6Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-7Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-8

Để rồi bà đau xé tim gan khi thấy hình ảnh Vân Trang hồi bé chính là bé Hoa - con gái ruột của bà. Còn Trang, cô vừa đi, vừa khóc dưới mưa, vẫn là khoảnh khắc chiếc ô tô chở mẹ năm xưa bỏ đi để cô bé chạy theo khóc dưới mưa luôn ám ảnh Trang. 

Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-9Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-10

Sau khi phân đoạn này lên sóng, khán giả đã dành nhiều lời khen cho sự diễn xuất của NSND Minh Hòa và Huyền Lizzie. Chỉ qua ánh mắt, cử chỉ run rẩy..., NSND Minh Hòa đã lột tả sự bàng hoàng khi biết sự thật, nỗi đau tận cùng của người mẹ lâu nay luôn xem đứa con gái ruột của mình là cái gai trong mắt, là kẻ thù. 

Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-11Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-12

Còn Huyền Lizzie cũng đã diễn tả được tâm lý của người con mấy chục năm âm thầm chờ mẹ, cố phát ra các tín hiệu với hy vọng có một sợi dây của tình mẫu tử sẽ khiến mẹ nhớ ra mình, nhưng nhận lại chỉ toàn cay đắng.

Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-13

Huyền Lizzie chia sẻ với VietNamNet phân đoạn Trang trả vòng cho mẹ là một trong những canh ấn tượng nhất của cô trong phim dù khá khó với Huyền Lizzie. "Đó cũng là phân đoạn tôi phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Đối với cô Minh Hòa từ đầu phim chỉ toàn diễn phân đoạn đấu đá và cô không ưa mình nên diễn cảnh cảm xúc ban đầu hơi khó vào một chút nhưng khi dựng lại cho hiệu quả rất tốt", nữ diễn viên chia sẻ. Có thể nói đây là vai diễn ấn tượng và xuất sắc nhất của Huyền Lizzie từ trước đến nay.

Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-14Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-15Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-16Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-17Thương Ngày Nắng Về: Khóc sưng mắt với diễn xuất của 2 mẹ con-18
Khán giả khen ngợi diễn xuất của 2 mẹ con.

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất