'Thương Ngày Nắng Về' quay những tập cuối giữa thời tiết nắng nóng gần 40 độ

"Thương Ngày Nắng Về" là một trong những bộ phim có thời lượng cũng như thời gian ghi hình khá dài của VFC. Đoàn phim vẫn đang gấp rút ghi hình những tập phim cuối trong thời tiết oi bức.

Sau khi phần 1 kết thúc, Thương Ngày Nắng Về phần 2 chính thức bấm máy trở lại vào tháng 2 năm 2022 để kịp tiến độ lên sóng trở lại vào tháng 4.

Phần 2 đã phát sóng tới 36. Ban đầu, phim dự kiến kéo dài hơn 80 tập và còn khoảng 10 tập nữa là kết thúc. Tuy nhiên, hiện nhà sản xuất chưa chốt số tập cuối cùng và đoàn làm phim vẫn tiếp tục ghi hình.

Những ngày qua, đoàn phim miệt mài quay ngoại cảnh và gặp không ít khó khăn dưới thời tiết nắng nóng 40 độ C. Một thành viên của đoàn phim chia sẻ ảnh hậu trường cùng dòng trạng thái hài hước "2 chị em nhà bà Nga, một U70 một U60, bán bún dưới nhiệt độ U50..."

Thương Ngày Nắng Về quay những tập cuối giữa thời tiết nắng nóng gần 40 độ-1
NSƯT Thanh Quý và diễn viên Huyền Trang tại bối cảnh quán bún riêu nhà bà Nga.
Thương Ngày Nắng Về quay những tập cuối giữa thời tiết nắng nóng gần 40 độ-2
Diễn viên Bá Anh tập thoại dưới cái nắng gay gắt.

Diễn viên Huyền Lizzie cũng đăng tải ảnh hậu trường cùng "em gái" Vân Vân (Ngọc Huyền) cách đây không lâu và cho biết phải thực hiện cảnh quay ngoại dưới thời tiết 36 độ C, tại một căn biệt thự trong rừng. Nữ diễn viên cũng tiết lộ cảnh phim này được quay ở Vĩnh Phúc.

Thương Ngày Nắng Về quay những tập cuối giữa thời tiết nắng nóng gần 40 độ-3

Bộ phim đang bước vào chặng cuối với nhiều tình tiết gay cấn. Mẹ con Vân Trang (Huyền Lizzie) và bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) buộc phải đối đầu với chủ tịch Hoàng Kim sau khi bí mật bại lộ.

Chính vì vậy, chuyện tình Trang- Duy (Đình Tú) cũng gặp trắc trở trước sự ngăn cấm và sự xuất hiện và thái độ mập mờ của Nhật Mai-mẹ kế của Duy.

Trong khi đó, dù Đức (Hồng Đăng) cố níu kéo nhưng Vân Khánh (Lan Phương) dường như không muốn nối lại tình xưa. Giờ mẹ con Vân Khánh lại được bác sĩ Minh (Trần Trung) đặc biệt quan tâm, chăm sóc.

Chuyện tình Vân Vân và Đông Phong sau thời gian "tiến triển chậm" cũng bắt đầu có bước ngoặt trong mối quan hệ khi Vân sắp biết sự thật Phong chính là thần tượng 2Win mà cô luôn ngưỡng mộ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thuong-ngay-nang-ve-quay-nhung-tap-cuoi-giua-thoi-tiet-nang-nong-gan-40-do-post1448663.tpo

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất